Tân Phú -Xã Phú Thịnh : noi-dung-tin Tân Phú  -Xã Phú Thịnh
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Lễ bàn giao nhà nhân ái Cập nhật06-01-2021 01:57
Với truyền thống, đạo lý “Thương người như thể thương thân” của dân tộc ta, trong những năm qua Đảng, Nhà nước hết sức quan tâm, chăm lo đối với người nghèo, người gặp khó khăn, hoạn nạn trong cuộc sống. Đặc biệt là các nạn nhân bị ảnh hưởng chất độc màu da cam trên địa bàn xã Phú Thịnh.

Đoàn tài trợ chụp hình lưu niệm cùng gia đình ông Dương Văn Kiệt

       Ngày 06/01/2021 UBND xã Phú Thịnh phối hợp cùng Hội nạn nhân chất độc màu da cam xã tổ chức bàn giao nhà nhân ai cho hộ ông Dương Văn Kiệt. Về dự có nhà tài trợ là Đoàn Luật sư tỉnh Đồng Nai; bà Đào Nguyên – Chủ tịch Hội nạn nhân chất độc màu da cam Dioxin tỉnh Đồng Nai cùng đại diện các ban ngành, đoàn thể xã và ấp.

Qua nắm tình hình từ địa bàn ấp 1 hộ ông Dương Văn  Kiệt, sinh năm 1966 có con gái là Dương Thị Phương Thúy sinh năm 1989, bị ảnh hưởng bởi chất độc màu da cam gây rối loạn tâm thần. Nắm bắt được tình hình đó, Hội nạn nhân chất độc màu da cam (dioxin) xã đã đề xuất lên Hội nạn nhân chất độc màu da cam huyện Tân Phú và tỉnh Đồng Nai và đã nhận được sự hỗ trợ phía Đoàn luật sư tỉnh Đồng Nai cũng như Lớp cao học Luật Học viện KHXH hỗ trợ xây dựng nhà tình thương cho hộ gia đình ông Kiệt. Căn nhà được xây dựng 49,5m với tường gạch, quét vôi, xây dựng kiên cố gồm 2 phòng ngủ, phòng khách, bếp ăn, phòng vệ sinh. Tổng giá trị 100 triệu đồng trong đó nhà tài trợ hỗ trợ 70 triệu đồng, gia đình đóng góp 30 triệu đồng.

Dịp này, đơn vị tài trợ cùng các ban ngành của tỉnh, huyện, xã cũng có nhiều phần quà gửi đến gia đình ông Kiệt với mong muốn giúp đỡ, chia sẽ phần nào khó khăn của gia đình ông để gia đình có thể ổn định kinh tế, vươn lên trong cuộc sống.

Phạm Diễm

       

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.