Tân Phú -Xã Phú Thịnh : noi-dung-tin Tân Phú  -Xã Phú Thịnh
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Đẩy mạnh công tác tuyên truyền Luật Nghĩa vụ quân sự năm 2020 Cập nhật20-11-2020 04:06
Nhằm giúp cho nhân dân ý thức và hiểu về Luật NVQS thì Hội đồng NVQS đã phối hợp với các ấp tuyên truyền trên các hệ thống loa đài và xe lưu động, có thể đến với ấp, hèm sâu để bà con nắm bắt được thông tin.

​​

Tuyên truyền luật NVQS bằng xe lưu động

         Phú Thịnh đang tích cực đẩy mạnh công tác tuyên truyền để nâng cao hiểu biết cho nhân dân, nhất là thanh niên trong độ tuổi nhập ngũ thực hiện nghĩa vụ của công dân đối với Tổ quốc. Là địa phương thường gặp khó khăn về công tác gọi công dân khám tuyển nghĩa vụ quân sự. Nguyên nhân là phần lớn thanh niên trong độ tuổi NVQS đi làm ăn xa. Tuy nhiên, để công tác khám tuyển đạt kết quả, đủ chỉ tiêu, HĐNVQS xã đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền cho người dân vận động con em chấp hành tốt NVQS đối với Tổ quốc. Ông Huỳnh Văn Thông – Chỉ huy trưởng Ban CHQS xã cho biết, địa phương đã tổ chức tuyên truyền lưu động bằng xe máy, tuyên truyền qua băng rôn, khẩu hiệu và phát trên đài truyền thanh của xã. Địa phương cũng đã đến từng gia đình có con em thuộc diện khám tuyển đợt này để phổ biến các nội dung đổi mới của Luật NVQS bổ sung, sửa đổi để người dân nắm rõ và động viên con em thực hiện nghĩa vụ đối với Tổ quốc.

Đi đôi với công tác tuyên truyền, HĐNVQS thành phố còn thực hiện tốt công tác hậu phương như, cử cán bộ theo dõi, phối hợp với cấp ủy, chính quyền và hội, đoàn thể ở địa phương đến từng gia đình có thanh niên trúng tuyển thăm hỏi, tặng quà, nhất là những thanh niên có hoàn cảnh khó khăn để động viên thanh niên chấp hành nghĩa vụ với Tổ quốc.

Phạm Diễm

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.