Tân Phú -Xã Phú Thịnh : noi-dung-tin Tân Phú  -Xã Phú Thịnh
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội cựu chiến binh xã Phú Thịnh tổng kết công tác Hội năm 2020 Cập nhật08-12-2020 04:42
Ngày 07/12/2020, Hội Cựu chiến binh xã Phú Thịnh tổ chức tổng kết công tác Hội năm 2020, phương hướng nhiệm vụ năm 2021. Dự hội nghị có đồng chí Phạm Thị Ha- UVTV TT Đảng ủy xã Phú Thịnh cùng các đồng chí hội viên hội cựu chiến binh xã.

​       

Đồng chí Lê Thành Nghiệm  - Chủ tịch Hội CCB phát biểu chỉ đạo tại buổi tổng kết

       Tại hội nghị, đồng chí Phan Văn Minh – PCT Hội CCB đã báo cáo công tác hội, theo đó trong năm nay tổng số hội viên hội cựu chiến binh xã Phú Thịnh có 105 hội viên. Công tác tuyên truyền giáo dục tư tưởng, chính trị cho hội viên, BCH Hội đã bám sát những định hướng cơ bản về tư tưởng của Đảng để tuyên truyền, giáo dục hội viên cũng như thế hệ trẻ của địa phương. Các phong trào thi đua được triển khai phù hợp với yêu cầu nhiệm vụ của Hội, đặc biệt là phong trào giúp nhau phát triển kinh tế được đẩy mạnh ở tất cả các cấp hội. Hoạt động của các  chi hội ấp như giúp đỡ nhau phát triển kinh tế, tình nghĩa được đẩy mạnh. Công tác phối hợp với Mặt trận và các đoàn thể có chuyển biến tích cực. Hội đứng ra tín chấp cho 245 hộ dân vay trên 5 tỷ đồng từ nguồn vốn vay Ngân hàng Chính sách xã hội và 21 hội viên được vay vốn sản xuất trên 327 triệu đồng. Bên cạnh đó, phong trào hoạt động nghĩa tình cũng được Hội CCB xã quan tâm, chú trọng.Ngoài ra Hội cựu chiến binh xã còn chú trọng công tác xây dựng các loại quỹ xã hội như quỹ Vì trẻ em; Quỹ xây dựng nhà đồng đội...qua đó tới nay không có hội viên Hội Cựu chiến binh còn nhà tạm. Công tác xây dựng và phát triển hội viên được chú trọng, góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Năm 2021, Hội CCB xã Phú Thịnh tiếp tục phối hợp, thực hiện hiệu quả các cuộc vận động, phong trào thi đua; nâng cao chất lượng công tác tham gia xây dựng Đảng, giám sát, phản biện xã hội; đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước ‘Cựu chiến binh gương mẫu” gắn với thực hiện việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động, xây dựng tổ chức Hội vững mạnh.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phạm Thị Ha- UVTV TT Đảng ủy xã Phú Thịnh đã biểu dương sự đóng góp tích cực của Hội CCB. Để thực hiện tốt nhiệm vụ công tác thi đua năm 2020 và những năm tiếp theo, đồng chí cũng mong tổ chức Hội CCB xã nhà tiếp tục thực hiện tích cực công tác phối hợp, triển khai hiệu quả các hoạt động, phong trào thi đua, trong đó có các vấn đề như tham gia phối hợp, giải quyết điểm nóng, bức xúc trên địa bàn; xây dựng, tổ chức thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở, bảo đảm an ninh trật tự; thực hiện  chính sách đối với người có công; tuyên truyền vận động nhân dân giữ gìn vệ sinh môi trường… Từ đó, góp phần xây dựng  xã ngày càng phát triển, giàu mạnh.   

Cũng tại hội nghị, Hội CCB xã đã trao giấy khen cho 3 cá nhân, 3 tập thể có thành tích xuất sắc hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong năm qua.

Tin, ảnh: Kiều Diễm​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.