Tân Phú -Xã Phú Thịnh : noi-dung-tin Tân Phú  -Xã Phú Thịnh
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Lễ bàn giao nhà tình thương Cập nhật10-12-2020 01:48
Với truyền thống, đạo lý “Thương người như thể thương thân” của dân tộc ta, trong những năm qua Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Phú Thịnh hết sức quan tâm, chăm lo đối với người nghèo, người gặp khó khăn, hoạn nạn trong cuộc sống.

Buổi lễ bàn giao nhà

        Ngày 10/12/2020, UB MTTQ xã Phú Thịnh tổ chức bàn giao nhà tình thương cho gia đình ông Nguyễn Văn Qúy sinh năm 1970 cư ngụ tại Ấp 6, xã Phú Thịnh, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai.

        Sau khi khảo sát và nhận thấy hộ gia đình ông Nguyễn Văn Quý sinh năm 1970 có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở. UBMTTQ xã đã kêu gọi và nhận được sự hỗ trợ từ Qũy vì người nghèo huyện Tân Phú đã tạo điều kiện giúp đỡ, hỗ trợ kinh phí để xây nhà tình thương cho hộ ông Lê Minh Thành. Căn nhà được hỗ trợ 50 triệu đồng và được xây dựng khang trang với 1 phòng khách, 1 phòng ngủ, tường gạch, nền tráng xi măng sạch sẽ. Được biết, hoàn cảnh ông Qúy  rất khó khăn, phải đi phụ hồ nuôi 2 con ăn học nên ngườim có 1 người con trai sinh năm 1990 đi hái tiêu thuê, không may bị ngã và liệt hoàn toàn 2 chân. Hoàn cảnh gia đình rất vất vả, khó khăn chồng chất.

        Tại buổi lễ trao nhà, nhiều phần quà đã được gửi đến gia đình ông Qúy từ chính quyền địa phương; Ban nhân dân ấp 3 nhằm phần nào giúp đỡ gia đình ông Quý vượt qua khó khăn để vươn lên trong cuộc sống.

Phạm Diễm

 

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.