Tân Phú -Xã Phú Thịnh : noi-dung-tin Tân Phú  -Xã Phú Thịnh
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Phú Thịnh tổ chức thăm hỏi và chúc tết các cơ sở tôn giáo. Cập nhật30-01-2019 01:04
Ngày 29/1/2019 Đoàn cán bộ lãnh đạo Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh và Tôn giáo xã do đồng chí Võ Văn Ân – Bí Thư Đảng ủy xã làm Trưởng đoàn đã đi thăm và chúc tết các cơ sở tôn giáo.

Đoàn đã đến thăm trụ trì chùa Bửu Tân

       Nhân dịp đến thăm, các tổ chức tôn giáo trên địa bàn xã đã bày tỏ lòng biết ơn đến sự quan tâm của lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã đã tạo điểu kiện cho các tổ chức tôn giáo hoạt động tốt, qua đó cùng với nhân dân trên địa bàn xã đoàn kết một lòng, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Tại buổi đón tiếp, đồng chí Võ Văn Ân – Bí thư Đảng ủy xã cũng đã vui mừng thông báo đến các tổ chức tôn giáo về tình hình phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn xã, qua đó nêu bật những thành quả mà xã đạt được như tình hình xây dựng nông thôn mới.  Đồng chí Bí thư cũng mong muốn trong thời gian đến, các tổ chức tôn giáo trên địa bàn xã tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, sống tốt đời đẹp đạo, gắn bó đồng hành cùng xã nhà; tích cực tham gia phát triển kinh tế - xã hội, giúp nhau xóa đói, giảm nghèo, có nhiều đóng góp cho quê hương. Nhân dịp đầu năm mới, đồng chí đã gửi lời chúc năm mới sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng đến các tổ chức tôn giáo và gửi lời chúc xuân an lành, vui tươi, hạnh phúc đến toàn thể chức sắc, chức việc và đồng bào các tôn giáo trong xã. Đại diện chức sắc các tôn giáo cũng đã bày tỏ lòng tri ân chân thành đến sự quan tâm của Đảng, chính quyền các cấp đã tôn trọng và tạo điều kiện để các tôn giáo và nhân dân thực hiện quyền tự do tín ngưỡng của mình./.

Tin, bài: Kiều Diễm

 

 

 

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.