Biên Hòa - Xã Phước Tân : noi-dung-tin Biên Hòa - Xã Phước Tân
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội liên hiệp phụ nữ xã họp mặt Quốc tế phụ nữ 8/3 năm 2019 Cập nhật14-02-2019 03:48
Sáng ngày 6/3, tại Nhà văn hóa ấp Đông Hội LHPN xã Phước Tân đã tổ chức họp mặt nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và kỷ niệm 1977 năm ngày khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Dự hội nghị có đại diện lãnh đạo UBND xã Phước Tân cùng đại diện các ban ngành đoàn thể xã và đông đảo cán bộ hội viên Hội LHPN trong xã.

Bà Bạch Thị Thu Hằng– Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ xã ôn lại truyền thống ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và lịch sử hào hùng của phụ nữ Việt Nam, mà tiêu biểu là cuộc khởi nghĩa hào hùng của hai Bà Trưng cách nay 1977 năm cũng như truyền thống anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang của người phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ 

Trong năm các cấp hội đã tích cực hưởng ứng phong trào thi đua “phụ nữ tích cực học tập, lao động, sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”  gắn với cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, xây dựng “gia đình 5 không 3 sạch” đạt nhiều kết quả tốt. Song song đó các cấp hội Phụ nữ xã luôn đẩy mạnh công tác tuyên truyền, quán  triệt các chỉ thị, nghị quyết của Đảng đến cán bộ, hội viên, phụ nữ góp phần củng cố lòng tin, tạo sự đồng thuận trong các tầng lớp nhân dân; Qua kiểm tra phân loại đánh giá cuối năm có 4 chi hội đạt vững mạnh và khá, không có chi hội trung bình, yếu. Giới thiệu 03 hội viên ưu tú học lớp cảm tình Đảng và đã có 02  hội viên vinh dự được đứng vào hàng ngũ Đảng cộng sản Việt Nam. Hoạt động của các mô hình như: “ Nuôi heo đất”; “CLB văn hóa, thể thao”; “ Tổ phụ nữ không sinh con thứ 3”; tổ “Người Việt dùng hàng Việt”; tổ “Phụ nữ tiết kiệm” trong năm qua đều hoạt động sôi nổi và đã đạt nhiều kết quả tốt.

Buổi họp mặt giúp các chị em ôn lại truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam, là dịp để các chị em gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm cũng như chia sẻ những khó khăn chung trong cuộc sống và công việc hàng ngày.

ĐTT-Phước Tân​​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.