Biên Hòa - Xã Phước Tân : noi-dung-tin Biên Hòa - Xã Phước Tân
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Tổng kết Đảng bộ và phong trào thi đua yêu nước xã Phước Tân năm 2018 Cập nhật15-05-2019 10:10
Thực hiện chương trình công tác năm 2019, chiều ngày 10/5/2019 tại Hội trường Trung tâm Văn hóa thể thao – Học tập cộng đồng Đảng ủy, UBND xã Phước Tân tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đảng bộ xã, tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2018.
Tham dự hội  nghị có ông Vương Huy Đào – Bí thư Đảng bộ xã; ông Trần Thế Biên- Phó bí thư thường trực Đảng ủy, Chủ tịch Hội đòng nhân dân xã; ông Nguyễn Tôn Trọng- chủ tịch UBNd xã; trưởng các ban ngành đoàn thể, trưởng ấp;cùng toàn thể cán bộ, công chức, đảng viên trong toàn Đảng bộ.

Hội nghị nhằm đánh giá lại kết quả lãnh đạo, tổ chức thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ được thành phố và Ban chấp hành Đảng bộ xã giao trong năm 2018, từ đó rút ra bài học  kinh nghiệm giúp việc lãnh đạo, điều hành thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu được giao trong năm 2019. Tại hội nghị, Đảng ủy và UBND xã đã công bố và trao giấy khen cho các tập thể cá nhân đã có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2018; đồng thời cũng công bố và trao khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích trong phong trào thi đua yêu nước năm 2018.

ĐTT-Phước Tân​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.