Biên Hòa - Xã Phước Tân : noi-dung-tin Biên Hòa - Xã Phước Tân
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Liên hoan Tiếng hát Cựu chiến binh xã Phước Tân lần thứ IV Cập nhật25-05-2019 06:33
Nhằm hướng tới chào mừng kỷ niệm 30 năm ngày Thành lập Hội Cựu chiến binh Việt Nam (06/12/1989 – 06/12/2019) và Đại hội thi đua Cựu chiến binh gương mẫu lần thứ VI của Hội cựu chiến cơ sở và thành phố. Tối ngày 18/5/2019, Hội Cựu chiến binh xã phước Tân đã tổ chức “Liên hoan Tiếng hát Cựu chiến binh xã Phước Tân lần thứ IV”.
 

Tại buổi Liên hoan các câu lạc bộ và các thí sinh đã trình bày các tiết mục với nội dung chủ yếu tập trung ca ngợi về truyền thống cách mạng, truyền thống quân đội  và người lính cụ Hồ. Buổi liên hoan thu hút sự tham gia của chi hội cựu chiến binh 08 ấp và chi hội cựu chiến binh cơ quan xã.

Kết thúc Liên hoan, ban tổ chức đã trao các giải như:giải đồng đội thuộc về chi hội ấp Vườn Dừa và Hương Phước; đối với các  thể loại đơn ca, song ca, hợp ca và múa đều có giải nhất, nhì, ba chia đều cho các đơn vị. Đây là hoạt động khơi dậy niềm tự hào, phấn khởi, tin tưởng của cán bộ, hội viên, phát huy bản chất truyền thống “Bộ đội cụ Hồ”, tích cực đóng góp sức mình vào công cuộc xây dựng xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, góp phần thưc hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng lần thứ XII, Nghị quyết Đại hội Đại biểu Cựu chiến binh lần thứ VI của các cấp và lần thứ VIII của Hội cựu chiên binh xã Phước Tân.


Một tiết mục của chi hội cựu chiến binh ấp Vườn Dừa tại đêm diễn

ĐTT-Phước Tân​ 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.