Biên Hòa - Xã Phước Tân : noi-dung-tin Biên Hòa - Xã Phước Tân
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội nghị sơ kết 6 tháng hoạt động Hội người cao tuổi xã năm 2019 Cập nhật15-05-2019 10:10
Sáng ngày 07/5/2019, tại Hội trường UBND xã Phước Tân, hội Người Cao tuổi xã Phước Tân tổ chức sơ kết công tác Hội 6 tháng đầu năm 2019, đánh giá công tác Hội Giữa nhiệm kỳ 2015 – 2020, biểu dương Người Cao tuổi tiêu biểu tham gia xây dựng hệ thống chính trị cơ sở.
 

Dự hội nghị có ông Trần Thế Biên – phó Bí thường Thường trực Đảng ủy – CT HĐND xã, ông Huỳnh Thanh Phương – ĐUV- phó CT UBND xã, đại diện các ban, ngành, đoàn thể xã  và toàn thể hội viên Hội Người cao tuổi xã Phước Tân.

Hội Người cao tuổi xã Phước Tân hiện có 1.702 hội viên, Hội ngày càng thể hiện xứng đáng là lực lượng nòng cốt, là chỗ dựa đáng tin cậy của Đảng, chính quyền, MTTQ và các ban, ngành đoàn thể trong xã.

Trong 6 tháng đầu năm 2019, Hội luôn  đẩy mạnh công tác xây dựng hội vững mạnh về số lượng và cả chất lượng; luôn quan tâm công tác chăm sóc phụng dưỡng người cao tuổi về vật chất lẫn tinh thần và xem đây là nhiệm vụ trong tâm và thường xuyên của Hội Người cao tuổi xã. Nhìn chung trong 6 tháng đầu năm 2019, các phong trào hoạt động đã đi vào nề nếp và từng bước được củng cố hoàn thiện, các phong trào cơ bản được giữ vững, có chuyển biến tích cực hơn cùng kỳ 6 tháng đầu năm 2018. Hội đã vận động xây dựng quỹ được95 triệu đồng; luôn phát huy vai trò của Người cao tuổi, thực hiện tốt phong trào thi đua “Tuổi cao – gương sáng”; các câu lạc bộ đội nhóm của Hội hoạt động thường xuyên hiệu quả- hàng năm đều tham gia các hội thi hội diễn của Hội người cao tuổi thành phố Biên Hòa và tỉnh, qua đó đã đạt một số thành tích.

Tại hội nghị, Hội người cao tuổi xã đã khen thưởng 15 hội viên tiêu biểu tham gia xây dựng hệ thống chính trị cơ sở; và đề ra phương hướng hoạt động trong 6 tháng cuối năm 2019.

 

ĐTT-Phước Tân​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.