Biên Hòa - Xã Phước Tân : noi-dung-tin Biên Hòa - Xã Phước Tân
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội nghị tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 10 HĐND tỉnh và kỳ họp thứ 12 HĐND Thành phố Cập nhật17-06-2019 09:55
Vừa qua, tại hội trường UBND xã Phước Tân, tổ đại biểu Hội đồng nhân số 9 của tỉnh Đồng Nai và Thành phố Biên Hòa tổ chức buổi tiếp xúc cử tri xã Phước Tân.Tham dự buổi tiếp xúc có đại diện lãnh đạo, cán bộ công chức địa phương và của tri xã Phước Tân. Hội nghị đã được nghe đại diện tổ đại biểu HĐND tỉnh và Thành phố thông qua báo cáo kết quả 6 tháng đầu năm về tình hình kinh tế - chính trị, văn hóa - xã hội, an ninh – quốc phòng trên địa bàn tỉnh và thành phố.

Tại hội nghị cử tri xã Phước Tân đã gửi đến đại biểu cấp trên nhiều tâm tư, nguyện  vọng về các vấn đề như: quy hoạch sử dụng đất và xây dựng trên địa bàn; tình trạng xe Ben chở vật liệu xây dựng di chuyển với tốc độ cao trên đường Phước Tân – Long Hưng gây ảnh hưởng đến đời sống cộng đồng của người dân; và đề nghị cần đẩy nhanh tiến độ thi công sử chữ đường, cũng như vieetcj tưới nước thường xuyên hơn để đường giảm bớt bụi.Về tình trạng xuống cấp của đường Đinh Quang Ân, cần sớm sủa chữ một số đoạn xuống cấp và đầu tư thêm hệ thống chiếu sáng tại khu vực từ câu xăng Năm lương đến ranh ấp Tân ang. Về tình trạng thiếu nước sạch phục vụ sinh hoạt tại một số khu vực xa trung tâm- ít hộ dân mà hệ thống nước máy chưa thể đầu tư và phục vụ người dân, và giá nước nước còn cao so với giá bán trung bình của nhà nước.

Vê vấn đề môi trường: trên địa bàn xã còn một số là gạch còn hoạt động với công nghệ thấp, tình trạng vứt chộm rác thải tại lề đường, vứt xuống suối; hoặc đổ chộm rác thải công nghiệp còn diễn ra tại nhiều địa điểm.

Tại buổi tiếp xúc đại diện UBND xã đã giải trình một số kiến nghị của cử tri và chuyển các kiến nghị vượt cấp đến các cơ quan cấp trên.

 

Thực trạng vứt rác tại một đoạn suối cầu quan tại ấp Vườn Dừa

ĐTT-Phước Tân

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.