Biên Hòa - Xã Phước Tân : noi-dung-tin Biên Hòa - Xã Phước Tân
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội nông dân xã Phước Tân tổng kết công tác năm 2018 Cập nhật14-01-2019 12:25
Vừa qua, tại Nhà văn hóa Ấp Đồng, Hội nông dân xã Đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2018. Dự buổi tổng kết cóđại diện Hội nông dân TP. Biên Hòa, đại diện đảng ủy, UBND xã cùng đông đảo cán bộ hội viên Hội nông dân xã Phước Tân về dự.

Các đại biểu đã nghe ông Trần Trung Nam- Chủ tịch Hội nông dân xã đọc báo cáo tổng kết hoạt động Hội và phong trào nông dân năm 2018, phương hướng hoạt động năm 2019, với những kết quả nổi bật như:

Trong năm 2018 vừa qua,Hội đã thực hiện đầy đủ công tác tuyên truyền các nghị quyết, chỉ thị, văn bản pháp luật cho hội viên. Về công tác nắm bắt tư tưởng, nguyện vọng của hội viên, Hội nông dân xã đã tuyên truyền kịp thời cho hội viên các kiện chính trị, kinh tế quan trọng của đất nước trong năm qua.

Công tác tuyên truyền thực hiện chủ trương ngưng chăn nuôi trên địa bàn thành phố cũng được Hội đặc biệt quan tâm.

Trong năm qua các phong trào của Hội như: phong trào nông dân sản xuất kinh doanh giỏiphòng trào nông dân với Gia đình Văn hóaphòng trào nông dân đảm bảo quốc phòng an ninh đều đạt nhiều kết quả tốt.

Cũng tại hội nghị Ban thường vụ Hội nông dân xã,và toàn thể hội viên đã thống nhất nhiệm vụ, chỉ tiêu và phương hướng thực hiện trong năm 2019.

ĐTT- Phước Tân​​
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.