Biên Hòa - Xã Phước Tân : noi-dung-tin Biên Hòa - Xã Phước Tân
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội Cựu chiến binh xã Phước Tân tổ chức đại hội thi đua cựu chiến binh gương mẫu giai đoạn 2014-2019 Cập nhật14-01-2019 12:23
Vừa qua, tại Khu du lịch Vườn Xoài Hội Cựu chiến binh xã Phước Tân tổ chức Đại hội thi đua yêu nước “Cựu chiến binh gương mẫu”, giai đoạn 2014 – 2019. Dự hội nghị có đại diện lãnh đạo Cựu Chiến binh thành phố Biên Hòa, lãnh đạo Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Trưởng các ban, ngành đoàn thể và đông đảo Hội viên Hội Cựu chiến binh xã cùng tham dự.

Phát huy phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ trong thời kỳ mới, từ năm 2014- 2019 cán bộ, hội viên cựu chiến binh xã Phước Tân đã phấn đấu thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua và cuộc vận động trên địa bàn xã và thành phố.

Hội cựu chiến binh xã đã thành lập Câu lạc bộ cựu chiến binh phát triển kinh tế, thành lập các tổ vay vốn, hỗ trợ nguồn vốn cho các hội viên vay…

Đến nay đã giúp nhiều hội viên vươn lên trong phát triển kinh tế. Nhiều hội viên là những điển hình trong phát triển kinh tế, làm giàu. Đa số hội viên hội cựu chiến binh xã có có mức sống khá.

Bên cạnh đó hội viên hội cựu chiến binh xã Phước Tân

còn gương mẫu đi đầu trong các phong trào, nhiệm vụ tại đại phương như: Phong trào xây dựng nông thôn mới; tham gia giữ gìn trật tự an toàn giao thông và an ninh trật tự tại cơ sở. Phối hợp với các ban ngành hòa giải nhiều vụ việc mâu thuẫn trong cộng đồng dân cư; cảm hóa giáo dục nhiều đối tượng lầm lỗi tái hòa nhập cộng đồng.

 

Dịp này UBND xã Phước Tân và Hội Cựu chiến binh xã đã biểu dương, khen thưởng cho một số tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” trên địa bàn xã giai đoạn 2014 – 2019.

 

ĐTT-Phước Tân

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.