Định Quán - Xã Phú Lợi : noi-dung-tin Định Quán - Xã Phú Lợi
Chào mừng quý vị đến với Website xã Phú Lợi huyện Định Quán
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Tập huấn kiến thức “Kỹ thuật trồng và chăm sóc cây có múi” Cập nhật16-09-2020 09:25
Ngày 15/9/2020, tại nhà ông Vòng A Bẩu, tập đoàn 61, ấp 3, xã Phú Lợi tổ chức lớp tập huấn kiến thức về cây ăn trái có múi cho các thành viên tổ hợp tác cây có múi trên địa bàn ấp 3, xã Phú Lợi

​           Ngày 15/9/2020, tại nhà ông Vòng A Bẩu, tập đoàn 61, ấp 3, xã Phú Lợi tổ chức lớp tập huấn kiến thức về cây ăn trái có múi cho các thành viên tổ hợp tác cây có múi trên địa bàn ấp 3, xã Phú Lợi

  Phòng nông nghiệp huyện Định Quán đã tập huấn kiến thức “Kỹ thuật trồng và chăm sóc cây có múi” cho 30 học viên là thành viên tổ hợp tác cây có múi trên địa bàn ấp 3, xã Phú Lợi.



Tập huấn kiến thức “Kỹ thuật trồng và chăm sóc cây có múi”

]

Nội dung của lớp tập huấn là giới thiệu một số giống cây có múi phù hợp với điều kiện thổ nhưỡng, khí hậu của xã Phú Lợi; quy trình trồng, chăm sóc, quản lý dịch bệnh tổng hợp trên một số cây có múi như cam, quýt, chanh, bưởi.  Thực hành cắt tỉa cành, tạo tán trên cây cam; Kỹ thuật ngâm ủ chế phẩm hữu cơ vi sinh từ đậu tương sử dụng cho cây có múi; Thực hành kỹ thuật ghép trên giống  cây có múi. 

Thông qua ngày tập huấn học viên đã được trang bị những kiến thức chuyên môn, kỹ năng cần thiết để tuyên truyền, phổ biến, áp dụng các biện pháp khoa học kỹ thuật đối với cây có múi tại địa phương. Từ đó tạo ra các sản phẩm an toàn, chất lượng, nâng cao hiệu quả kinh tế, phát triển cây ăn quả có múi và canh tác bền vững tại địa phương.

Tin ảnh

Hà My

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.