Định Quán - Xã Phú Lợi : noi-dung-tin Định Quán - Xã Phú Lợi
Chào mừng quý vị đến với Website xã Phú Lợi huyện Định Quán
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Họp thành lập Tổ hợp tác cây có múi tại ấp 3, xã Phú Lợi Cập nhật16-09-2020 09:00
Ngày 10/9/2020, tại nhà ông Trần Bắc Xính, Km số 3, ấp 3, xã Phú Lợi đã tổ chức họp thành lập Tổ hợp tác cây có múi .

​          Với lợi thế đất đai, nguồn nước nên những năm qua việc phát triển các loại cây trồng có múi trên địa bàn xã Phú Lợi mang lại hiệu quả kinh tế cao. Chọn cây có múi để phát triển và xây dựng vùng chuyên canh trên địa bàn ấp 3, xã Phú Lợi, tạo thu nhập cho bà con nông dân.

Ngày 10/9/2020, tại nhà ông Trần Bắc Xính, Km số 3, ấp 3, xã Phú Lợi đã tổ chức họp thành lập Tổ hợp tác cây có múi .Tại cuộc họp, các thành viên tổ hợp tác đã thảo luận và thống nhất thông qua Điều lệ hợp tác xã, phương án sản xuất kinh doanh, Quy chế quản lý tài chính, Quy chế hoạt động của Ban quản lý, Quy chế thi đua khen thưởng.



Họp thành lập Tổ hợp tác cây có múi tại ấp 3, xã Phú Lợi

Tổ hợp tác cây có múi trồng chủ yếu cây bưởi, cây quýt và mít. Mục tiêu hoạt động của tổ hợp tác là nâng cao chất lượng sản phẩm của các thành viên, sản xuất đáp ứng nhu cầu thị trường về chất lượng và số lượng, đồng thời cung ứng đầy đủ dịch vụ cho từng thành viên. Tổ hợp tác vào hoạt động ổn định sẽ kết nạp thêm thành viên là những người tâm huyết và gắn bó lâu dài với hợp tác xã, xây dựng khu sơ chế, đóng gói sản phẩm sau thu hoạch, liên kết với doanh nghiệp để cung ứng giống, vật tư nông nghiệp và thu mua sản phẩm.

Tin ảnh

Hà My

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.