Tân Phú - Xã Phú Lộc : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Phú Lộc
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Công Đoàn Xã Phú Lộc Tham Gia Hội Thao Công Đoàn Viên, Thanh Niên Công Nhân Năm 2024. Cập nhật13-06-2024 09:29
NhẰm Thiết thực chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2024) và hưởng ứng Tháng công nhân năm 2024. Hướng tới chào mừng Đại hội Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam các cấp nhiệm kỳ 2024 -2029

Ngày 18/05/2024, tại Nhà thi đấu Đa năng huyện Tân Phú, Công Đoàn Xã Phú Lộc tham gia Hội thao công đoàn viên, thanh niên công nhân năm 2024 do Liên đoàn Lao động huyện và Trung tâm Văn hóa, Thông tin - Thể thao huyện và Huyện đoàn tổ chức.

công doan.jpg
 

Hội thao đã thu hút được hơn 500 vận động viên tham gia thi đấu và cổ vũ cho Hội thao ở 03 bộ môn kéo co, nhảy dây, nhảy bao bố tiếp sức đã mang đến không khí vui tươi và sôi nổi nâng cao đời sống tinh thần cho đoàn viên, hội viên, thanh niên công nhân, người lao động.

Qua thời gian tranh tài hết sức quyết liệt với trên tinh thần đoàn kết, trung thực, cao thượng và tiến bộ của vận động viên các đơn vị, kết quả Giải Nhất toàn đoàn thuộc về CĐCS Công ty Chang Shin Đồng Nai; ngoài ra Ban tổ chức cũng đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba và nhiều giải Khuyến khích cho từng thể loại ở từng bộ môn thi đấu trong Hội thao.

Hội thao là hoạt động nhằm hướng tới việc mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp công đoàn viên nói chung, thanh niên công nhân tại các khu công nghiệp nói riêng nhằm phát huy tinh thần hỗ trợ, đồng hành cùng thanh niên công nhân đặc biệt là thanh niên công nhân trong các doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước trên địa bàn huyện; cũng như thể hiện vai trò, trách nhiệm của tổ chức Đoàn - Hội trong các hoạt động đồng hành, hỗ trợ thanh niên công nhân góp phần tạo không khí sôi nổi, nhiệt huyết của Tuổi trẻ Tân Phú.

Thời gian qua, các hoạt phong trào thanh niên trong khối công nhân được triển khai đã tạo sức lan tỏa cao trong cộng đồng, xã hội. Thanh niên công nhân, lao động trẻ ngày càng khẳng định được khả năng, năng lực và thấy rõ trách nhiệm của mình trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp, góp phần phát triển kinh tế, xã hội trên địa bàn huyện.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.