Tân Phú - Xã Phú Lộc : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Phú Lộc
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
TRƯỜNG THCS NGUYỄN CHÍ THẠM TỔ CHỨC KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI. Cập nhật01-10-2023 10:03
Hòa chung không khí chào mừng năm học mới 2023- 2024 và ngày "Toàn dân đưa trẻ đến trường", sáng 5/9 Trường THCS Nguyễn Chí Thanh đã tưng bừng đến trường dự lễ khai giảng năm học mới.

​        Năm học 2023 -2024,  tiếp tục thực hiện đổi mới phương pháp dạy học, chú trọng giáo dục đạo đức, kỹ năng sống cho học sinh. Ban giám hiệu nhà trường đã phân công cán bộ giáo viên theo đúng chuyên môn, năng lực của từng người. Trong công tác giảng dạy, giáo viên thực hiện tốt các chuyên đề về đổi mới phương pháp dạy học, vận dụng tin học trong việc soạn và giảng dạy bằng giáo án điện tử để nâng cao chất lượng giờ dạy, do vậy chất lượng dạy và học ngày càng được nâng cao.

 
KHAI GIẢNG NCT.jpg
 

        Phát biểu trong buổi khai giảng, Cô Bùi Thị Minh Phương -  Hiệu trưởng trường THCS Nguyễn Chí Thanh nói: Năm học mới bắt đầu, tôi tin tưởng rằng bằng tất cả năng lực và nhiệt huyết của các thầy cô và sự cố gắng học tập của các em học sinh trường THCS Nguyễn Chí Thanh sẽ bước vào năm học mới với những nỗ lực và thắng lợi mới, đào tạo nên những thế hệ học sinh trưởng thành, biết cống hiến cho xã hội, cho nước nhà, phấn đấu là con ngoan trò giỏi.

         Bước vào năm học mới, thầy và trò nhà trường tuy còn nhiều khó khăn, nhưng tập thể CB- GV – NV nhà trường luôn đoàn kết sáng tạo, tận tụy chăm lo cho thế hệ trẻ. Các em học sinh luôn chăm chỉ, cần cù học tập, rèn luyện để trở thành những người công dân có ích.

Buổi khai giảng khép lại trong tiếng trống rộn rã báo hiệu một năm học mới chính thức bắt đầu.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.