Tân Phú - Xã Phú Lộc : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Phú Lộc
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Trường THCS Nguyễn Chí Thanh tổng kết năm học 2023 - 2024 Cập nhật13-06-2024 09:36
Sáng ngày 30/05/2024, trường THCS Nguyễn Chí Thanh long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2023-2024. Về dự lễ tổng kết có đồng chí Nguyễn Hoài Thương – PBT Đảng ủy xã, đồng chí Trần Văn Phước – Chủ tịch UBND xã, đồng chí Võ Tấn – Chủ tịch UBMTTQ xã Phú Lộc cùng đại diện các ban ngành đoàn thể trong xã, ấp, đại diện Hội CMHS và toàn thể giáo viên học sinh của trường.

Để có được thành tích tốt trong năm học này đó là sự nổ lực hết mình của thầy và trò trường Nguyễn Chí Thanh, giáo viên không ngừng đổi mới phương pháp dạy học theo hướng tích cực, chủ động, chú trọng bồi dưỡng năng lực tự học, tự rèn luyện của học sinh gắn liền giữa lý thuyết và thực hành. Trong bài giảng thường lồng ghép lý thuyết với thực tế cho các em dễ hiểu dễ tiếp thu. Thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa nhằm rèn luyện kỹ năng sống cho học sinh. Thầy cô giáo luôn quan tâm theo sát học sinh, phụ đạo cho những học sinh yếu kém, bồi dưỡng cho những học sinh giỏi.. Nhà trường còn tổ chức hướng dẫn cho các em giải toán trên internet bằng tiếng Việt và tiếng Anh.

TK NCT 1.jpg
 

Nhân dịp này, nhà trường đã trao nhiều phần thưởng cho các giáo viên đạt thành tích xuất sắc, các em học sinh giỏi cấp trường, cấp huyện và cấp tỉnh.

Buổi lễ tổng kết năm học của trường THCS Nguyễn Chí Thanh kết thúc trong tiếng vỗ tay nồng nhiệt, trong sự hồ hỡi bởi những thành tích đạt được trong năm học qua và cả sự tin tưởng vào những thành tích của những năm tiếp theo./.  

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.