Tân Phú - Xã Phú Lộc : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Phú Lộc
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
CLB Hoa Sen Phú Lộc phối hợp cùng UBND xã Phú Lộc vận động mạnh thường quân trao tặng dụng cụ học tập cho các em học sinh trường THCS Nguyễn Chí Thanh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp khai giảng năm học mới 2023 - 2024 Cập nhật27-09-2023 09:06
Hòa chung trong không khí ngày khải giảng của học sinh cả nước, sáng ngày 05/09/2023 CLB Hoa Sen Phú Lộc đã đến dự và trao tặng quà cho các em học sinh trường THCS Nguyễn Chí Thanh có hoàn cảnh khó khăn.

​          Mùa tựu trường bắt đầu với niềm vui năm học mới với các em học sinh có điều kiện được ba mẹ mua sắm đầy đủ áo quần và các dụng cụ học tập trong ngày đầu đến trường. Nhưng ngược lại năm học mới đến đó làm một nỗi lo trĩu nặng đối với các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn không được trang bị đầy đủ dụng cụ học tập trong buổi khai giảng năm học mới. Thấu hiểu và thông cảm cũng như chia sẻ với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, CLB Hoa Sen Phú Lộc phối hợp cùng UBND xã Phú Lộc đã vận động mạnh thường quân trao tặng dụng cụ học tập chung tay với các em học sinh vượt khó để đến trường với mong muốn thay đổi số phận của mình trong tương lai. Trong đợt khai giảng lần này CLB  đã trao 30 phần quà , mỗi phần quà gồm 10 quyển tập các em học sinh nghèo vượt khó và 2 xuất học bổng mỗi xuất trị giá 500.000đ.

CLB HOA SEN TRAO QUA NCT.jpg
 

​CLB Hoa Sen Phú Lộc phối hợp cùng UBND xã Phú Lộc trao tặng dụng cụ học tập cho các em học sinh trường THCS Nguyễn Chí Thanh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp khai giảng năm học mới 2023 - 2024

Đây là hoạt động của CLB phối hợp với các ban ngành đoàn thể xã các mạnh thường quân nhằm góp phần hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, nguồn kinh phí được CLB  tự nguyện đóng góp, đại diện quý mạnh thường quân ủng hộ. Việc tặng quà cho học sinh của xã Phú Lộc có hoàn cảnh khó khăn không chỉ giúp đỡ, động viên tinh thần các em cố gắng vươn lên trong học tập mà còn góp phần giáo dục kỹ năng sống cho chính các em, thông qua các hoạt động này, các em sẽ hiểu thêm được những thiệt thòi của các bạn vùng khó khăn, khơi dậy tình yêu thương con người”.

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                    Trần Nhi

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.