Tân Phú - Xã Phú Lộc : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Phú Lộc
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
UB. Mặt Trận Tổ Quốc xã Phú Lộc tổ chức bàn giào nhà tình thương Cập nhật18-06-2019 09:32
Để giúp đỡ những người nghèo có một mái ấm gia đình yên tâm ổn định cuộc sống, đồng thời hưởng ứng lời kêu gọi và cuộc vận động vì người nghèo do UBMTTQVN Huyện, Xã cùng với sự phối hợp chặt chẽ của các tổ chức thành viên và với sự hưởng ứng, ủng hộ của các tổ chức cá nhân, các nhà hảo tâm, các doanh nghiệp, đã quan tâm giúp đỡ để chăm lo cho hộ nghèo nói chung và xã Phú Lộc nói riêng.

Thiết thực chào mừng đại hội MTTQ các cấp tiến tới Đại hội Ủy ban MTTQ tỉnh Đồng Nai lần thứ IX, vào ngày 14/6/2019 UB.MTTQ xã Phú Lộc tổ chức lễ bàn giao nhà tình thương cho bà: Phan Thị Mai Trinh, SN 1978, ngụ tại ấp 2, xã Phú Lộc, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai.

 

            Tham dự buổi lễ bàn giao Đại diện Ủy ban MTTQ huyện có Ông Bùi Văn Phong - chuyên viên UBMTTQ huyện, đại diện Công ty cổ phần, tổng công ty Tín Nghĩa có Bà Lê Nguyễn Diễm Hằng, , địa phương có Ông Nguyễn Ngọc Tú – Phó BT.ĐU; Ông Huỳnh Văn Bé Sáu – ĐUV- Chủ tịch UB.MTTQVN xã Phú Lộc, các đồng chí trong BTT.UB.MTTQ xã, đại diện các ban ngành đoàn thể xã, đại diện, chi bộ và Ban nhân dân ấp 2 cùng tham dự.

 

 

            Căn nhà Bà: Phan Thị Mai Trinh với diện tích xây dựng khoảng 34 m2, trị giá 50tr đồng, từ nguồn tài trợ của Công ty cổ phần,Tổng công ty Tín Nghĩa. Tại buổi bàn giao gia đình bà Phan Thị Mai Trinh được sự quan tâm của chính quyền địa phương, các ban ngành đoàn thể xã Phú Lộc, chi bộ ấp 2 và các mạnh thường quân đã tặng nhiều phần quà sử dụng cho gia đình, để tiếp tục tạo điều kiện cho gia đình khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống.

            Cũng tại buổi lễ bàn giao lãnh đạo địa phương momg muốn gia đình bà Phan Thị Mai Trinh tiếp tục bảo quản ngôi nhà mới xây dựng, tiếp tục lao động, sản xuất ổn định cuộc sống, phát triển kinh tế gia đình. Cùng với địa phương thực hiện tốt các mục tiêu phát triển kinh tế VHXH, ANQP. Đặc biệt là tích cực tham gia thực hiện các chỉ tiêu nông thôn mới nâng cao. Cũng nhân dịp này lãnh đạo địa phương cảm ơn Ban Thường Trực MTTQ huyện, Công ty cổ phần -Tổng công ty Tín Nghĩa; đồng thời mong muốn trong thời gian tới Ban Thường Trực MTTQ huyện quan tâm nhiều hơn nữa cùng với chính quyền địa phương chăm lo cho hộ nghèo trên địa bàn xã về nhà ở.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.