Tân Phú - Xã Phú lập : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Phú lập
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Trạm y tế xã Phú Lập tổ chức tiêm chủng định kỳ Cập nhật08-01-2021 08:02
Nhằm thực hiện tốt chương trình tiêm chủng mở rộng quốc gia (TCMR), Theo định kỳ cứ vào ngày 5 hàng tháng,Trạm y tế xã Phú Lập lại tổ chức tiêm ngừa Vacxin cho trẻ em từ 0 đến 18 tháng tuổi và tiêm ngừa (VAT) uốn ván cho bà mẹ đang mang thai trên địa bàn xã.

Nhận thức được ý nghĩa, tầm quan trọng của việc tiêm chủng ngừa bệnh, là biện pháp phòng bệnh hiệu quả cho trẻ. Từ sáng sớm các các bà mẹ có con nhỏ trên địa bàn xã đã đưa các con em của mình đến Trạm Y tế xã để được các y, Bác sĩ tiêm chủng cho trẻ. Các bà mẹ mang thai cũng đến để tiêm ngừa vacxin (VAT) uốn ván. Vắc xin trong chương trình tiêm chủng mở rộng (TCMR) là các loại như: Bệnh Lao, Bại liệt, Viêm gan B, Bạch hầu, Ho gà, Uốn ván, Viêm não nhật bản và  bệnh sởi. Để Chương trình tiêm chủng đạt đạt hiệu quả, Đảm bảo không bỏ sót một trẻ nào trong độ tuổi tiêm phòng. Trạm Y tế xác định số lượng trẻ em được tiêm chủng và chuẩn bị đúng số thuốc lượng tương ứng với độ tuổi của từng cháu. Vì thế 100% tỷ lệ các cháu trong độ tuổi tiêm chủng Vacxin  đều được chủng phòng.


Việc tiêm chủng đầy đủ các loại vắc xin trong chương trình, đúng lịch, đúng định kỳ sẽ giúp cho trẻ em phòng được bệnh hiệu quả, bảo vệ được sức khỏe và tính mạng cho trẻ. Nếu trẻ không được tiêm chủng đầy đủ sẽ có nguy cơ mắc bệnh cao. Vì vậy cha mẹ phải luôn quan tâm đến sức khỏe, sự an toàn của con. Nên đưa trẻ đi tiêm vắc xin đúng lịch sẽ phòng được bệnh khi tiếp xúc với người bệnh.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.