Tân Phú - Xã Phú lập : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Phú lập
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
TRAO TẶNG MŨ BẢO HIỂM CHO HỌC SINH LỚP 1, TRƯỜNG TH PHÚ LẬP Cập nhật27-11-2023 09:25
Vào sáng ngày 27/11/2023, tại Trường TH Phú Lập diễn ra Chương trình Trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1, Trường TH Phú Lập năm học 2023 - 2024 kết hợp nâng cao kiến thức An toàn giao thông (ATGT) cho học sinh và phụ huynh.

Tham dự chương trình có Ông Lê Hồng Phúc – PCT.UBND xã, Đại diện Công ty Honda Việt Nam (Đơn vị tài trợ); Giáo viên và học sinh Trường TH Phú Lập.

non 01.jpg
Thầy Huỳnh Tấn Khoa - Hiệu trưởng Trường TH Phú Lập tặng mũ cho học sinh

Theo đó, 127 học sinh lớp Một năm học 2023 - 2024 của nhà trường được nhận mũ bảo hiểm đúng quy chuẩn kỹ thuật do Công ty Honda trao tặng.

non 04.jpg 
Các em học sinh phấn khởi được nhận mũ bảo hiểm đạt chuẩn Quốc gia
 

Bên cạnh việc được nhận mũ, học sinh còn được hướng dẫn cách chọn và đội mũ bảo hiểm đúng chuẩn, cũng như được hướng dẫn các kiến thức và kỹ năng tham gia giao thông an toàn.

 

Đây là hoạt động thiết thực nhằm góp phần nâng cao nhận thức, ý thức của học sinh và cha mẹ học sinh trong việc tự giác chấp hành tốt các quy định về đảm bảo an toàn giao thông, trong đó có quy định bắt buộc đội mũ bảo hiểm đạt quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia khi tham gia giao thông bằng mô tô, xe gắn máy, xe điện, mong muốn chiếc mũ bảo hiểm sẽ trở thành người bạn thân thiết mà các em luôn mang theo cũng như nhắc nhở người lớn về sự an toàn mỗi khi tham gia giao thông với thông điệp “Đội mũ cho con - trọn tình cha mẹ”./.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.