Tân Phú - Xã Phú lập : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Phú lập
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Phú Lập tiêm vắc xin Covid – 19 cho cán bộ, công chức đợt 1 Cập nhật08-05-2021 11:25
Ngày 26/4/2021 và ngày 27/4/2021 tại Trạm Y tế xã Phú Lập đã tổ chức tiêm Vắc xin mũi 1 phòng Covid- 19 cho các đồng chí lãnh đạo địa phương, các thành viên Ban chỉ đạo phòng, chống Covid-19 xã, cán bộ, công chức, lực lượng Công an trên địa bàn xã.

Nhằm đảm bảo an toàn, Trạm Y tế xã đã thực hiện chặt chẽ, nghiêm túc các khâu cho công tác tiêm chủng, bố trí đầy đủ nhân lực, trang thiết bị, thuốc, vật tư y tế; thành lập đội cấp cứu xử trí phản vệ để sẵn sàng xử trí kịp thời trường hợp cấp cứu, phản ứng sau tiêm.

Trong quá trình tiêm, người tiêm được thông tin về loại vắc xin, liều lượng, hạn sử dụng của vắc xin…. Sau tiêm, người được tiêm sẽ theo dõi sức khoẻ tại chỗ trong 30 phút, đồng thời được hướng dẫn tiếp tục theo dõi trong 24 giờ đầu tiên và 7 ngày sau tiêm theo đúng quy định của Bộ Y tế.


Vắc xin phòng COVID-19 sử dụng trong đợt tiêm này là vắc xin của AstraZeneca, một trong ba vắc xin đã được Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) thông qua chấp thuận sử dụng trong trường hợp khẩn cấp và được sử dụng tại hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ. Vắc xin được bảo quản trong dây chuyền lạnh từ 2-8 độ C và được giám sát chặt chẽ để đảm bảo chất lượng tốt nhất từ khâu tiếp nhận, vận chuyển cho đến tận bàn tiêm.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.