Tân Phú - Xã Phú lập : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Phú lập
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
SÔI NỔI CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11 Cập nhật24-11-2023 02:17
Nhân dịp kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023) các trường học trên địa bàn xã đã tổ chức nhiều hoạt động VHVN - TDTT để thiết thực chào mừng.

Đây là sự kiện nhằm tôn vinh, ghi nhận những đóng góp to lớn của đội ngũ nhà giáo trong sự nghiệp giáo dục và phát huy tinh thần tôn sư trọng đạo.

Các trường học trên địa bàn xã đã tổ chức các hoạt động như: Văn nghệ, thể thao, lễ kỷ niệm để chào mừng. Cùng đến chúc mừng và tôn vinh các nhà giáo có đại diện Đảng ủy - HĐND - UBND - UB.MTTQ xã Phú Lập.
03.jpg 
Các em học sinh trường THCS Hòa Bình tham gia Hội diễn văn nghệ

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 từ lâu được xem là ngày “tôn sư trọng đạo” nhằm tôn vinh “những người đưa đò thầm lặng” của bao thế hệ. Đây cũng là dịp để học trò bày tỏ lòng biết ơn đến thầy cô của mình bằng các bó hoa hay các lá thư mang lời hay ý đẹp.
04.jpg 
 ​Giáo viên trường TH Phú Lập vinh dự nhận Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp giáo dục"

Ngoài ra, đây cũng là thời gian ban ngành giáo dục nhìn lại và đánh giá hiệu quả của các hoạt động giáo dục và lập phương hướng cho các cải tiến trong dạy và học.
Nhân ngày 20/11, xin chúc thầy, cô giáo lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc thầy, cô giáo hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp trăm năm trồng người, trong công cuộc đổi mới của đất nước./.
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.