Nhơn Trạch - Xã Phú Hội : noi-dung-tin Nhơn Trạch - Xã Phú Hội
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Sở Lao động –TBXH tỉnh Đồng Nai trao tặng nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo tại huyện Nhơn Trạch Cập nhật26-05-2022 04:55
​Ngày 20/8/2020, Sở Lao động –TBXH tỉnh Đồng Nai đã phối hợp với phòng Lao động –TBXH huyện và UBND các xã: Phú Hội, Phước Khánh, Long Thọ tổ chức lễ bàn giao nhà Đại đoàn kết cho 03 hộ nghèo của huyện với tổng kinh phí 225 triệu đồng.
 

Ngày 20/8/2020, Sở Lao động –TBXH tỉnh Đồng Nai đã phối hợp với phòng Lao động –TBXH huyện và UBND các xã: Phú Hội, Phước Khánh, Long Thọ tổ chức lễ bàn giao nhà Đại đoàn kết cho 03 hộ nghèo của huyện với tổng kinh phí 225 triệu đồng. 

03 căn nhà được trao cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn, không có điều kiện xây dựng, sữa chữa nhà bị xuống cấp, đó là hộ ông Lê Văn Hải, sinh năm 1947, ngụ tại ấp Xóm Hố - xã Phú Hội; hộ ông Huỳnh Văn Phai, sinh năm 1960, ngụ tại ấp 3 – xã Long Thọ và hộ bà Nguyễn Thị Mười, sinh năm 1951, ngụ tại ấp 1 – xã Phước Khánh. Các căn nhà có diện tích từ 32 – 50 m2. Nguồn kinh phí xây dựng được UBND thành phố Hà Nội hỗ trợ mỗi căn nhà là 75 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi trao tặng nhà, bà Nguyễn Thị Kiều Oanh – Phó Giám đốc Sở Lao động –TBXH tỉnh Đồng Nai chia sẻ niềm vui cùng các gia đình khi nhận được nhà mới, bà mong muốn căn nhà sẽ là động lực giúp các hộ gia đình ổn định cuộc sống, phát triển kinh tế gia đình. Đồng thời đề nghị chính quyền địa phương có những hoạt động thiết thực hơn nữa để chăm lo, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho những hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, từ đó giảm tỷ lệ hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn huyện.

2020.24.8 trao nha ĐK.png
Bà Nguyễn Thị Kiều Oanh – Phó Giám đốc Sở Lao động –TBXH tỉnh trao quyết định quyền sở hữu nhà “Đại đoàn kết” cho hộ ông Lê Văn Hải, ấp Xóm Hố - xã Phú Hội.

Chia sẻ niềm vui khi nhận được nhà mới, ông Lê Văn Hải, ấp Xóm Hố - xã Phú Hội cho biết: “bản thân tôi bị mù từ nhỏ, không có nhà ở ổn định, hàng ngày phải nhờ vào sự chăm sóc của anh, chị em trong gia đình. Nay nhận được căn nhà mới tôi rất vui mừng và xúc động trước sự quan tâm của các cấp chính quyền, MTTQ, các đoàn thể, ban ấp của địa phương đã quan tâm, tạo điều kiện cho tôi có được nơi ở ổn định, khang trang. Tôi mừng lắm, không phải lo những ngày mưa gió khi tuổi đã xế chiều. Tôi chân thành cảm ơn những tình cảm, sự quan tâm giúp đỡ của lãnh đạo đảng, chính quyền địa phương đã dành cho tôi”.

Nhân dịp này, UBND - MTTQ Việt Nam, các ngành, đoàn thể và mạnh thường quân ở địa phương cũng trao tặng những vật dụng cần thiết như nồi cơm điện, quạt máy, dụng cụ nhà bếp và tiền mặt cho các hộ gia đình.

Trương Huyền

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.