Tân Phú - Phú An : noi-dung-tin Tân Phú - Phú An
Chưa có thông tin
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Trường Tiểu học Phú An tổng kết năm học 2017-2018 Cập nhật29-05-2018 09:19
Trong không khí cả nước long trọng kỷ niệm 128 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, 69 năm ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, sáng ngày 28/05/2018, thầy và trò trường Tiểu học Phú An đã hân hoan tổ chức lễ tổng kết và ra trường năm học 2017-2018.
 

Dự lễ tổng kết có bà Nguyễn Thị Lý – PCT.UBND xã, Ban giám hiệu nhà trường, các thầy cô giáo, hội phụ huynh cùng các em học sinh của trường. 

Tieu hoc TK.jpg
Tổ chức lễ ra trường cho các em học sinh lớp 5

Thay mặt cho toàn trường, thầy Lương Minh Khang – hiệu trưởng nhà trường đã lên thông qua báo cáo tóm tắt kết quả học tập năm học 2017-2018. Với chủ đề "Đổi mới thực chất-Hiệu quả nâng cao", trong năm học 2017-2018, trường tiểu học Phú An đã tiếp tục triển khai sáng tạo có hiệu quả các cuộc vận động và phong trào thi đua của ngành giáo dục, nâng cao năng lực quản lý, nâng cao chất lượng hiệu quả chương trình giáo dục. Nhìn lại một năm qua, mặc dù cơ sở vật chất còn gặp nhiều khó khăn nhưng với sự nhiệt tình, tâm khuyết, sự nỗ lực của thầy và trò trong đổi mới phương pháp dạy và học, nhà trường đã đạt nhiều kết quả đáng khích lệ. Trong đó, các em học sinh đã đạt được nhiều thành tích trong các hội thi cấp trường và cấp huyện. Nổi bật là phong trào vở sạch chữ đẹp có 10 em đạt vở sạch chữ đẹp cấp trường, 05 em đạt cấp huyện.  Hội thi viết về gương người tốt việc tốt có 01 em đạt giải khuyến khích và 01 giáo viên đạt giải ba. Kết quả hoàn thành chương trình lớp học có 322 em, đạt 99,1%, hoàn thành chương trình tiểu học đạt 100%. Trong năm học trường có 02 giáo viên đạt giáo viên dạy giỏi cấp huyện. Tổ chức lễ ra trường cho 65 em học sinh lớp 5 và trao giấy khen, phần thưởng cho 159 em đạt danh hiệu học sinh xuất sắc, 35 em đạt danh hiệu học sinh nổi bật.

THTK.jpg
Khen thưởng cho các em học sinh xuất sắc

Buổi lễ kết thúc thành công tốt đẹp, lãnh đạo nhà trường đã biểu dương toàn thể giáo viên, nhân viên và các em học sinh đã đạt được những thành tích trong năm học vừa qua và động viên khích lệ tinh thần để toàn thể nhà trường duy trì thành tích trong các năm học tiếp theo./.

Nguyễn Nguyệt.

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.