Tân Phú - Phú An : noi-dung-tin Tân Phú - Phú An
Chưa có thông tin
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
BÉ VUI ĐÓN TẾT – LỄ HỘI MỪNG XUÂN TRƯỜNG MẦM NON PHÚ AN Cập nhật29-02-2024 10:59
Mùa xuân là thời khắc để con người nghĩ tới những ước mơ, hoài bão, hy vọng về những điều tốt đẹp và trọn vẹn hơn trong cuộc sống. Mùa xuân còn là mùa của lễ hội, của những cảm xúc sum vầy, đoàn viên. Trong không khí vui tươi, phấn khởi chào đón năm mới. Ngày 02/02/2024 Trường Mầm non Phú An rất hân hoan tổ chức chương trình “ Lễ hội ẩm thực tết - Chào xuân Giáp Thìn 2024”.

Lễ hội ẩm thực tết 2024 của Trường Mầm non Phú An được tổ chức trước thềm tết Nguyên đán, đây là hoạt động được tổ chức thường niên, không chỉ mang đến không khí vui tươi, tạo sự gắn kết giữa giáo viên, phụ huynh, học sinh. Đó là những kỷ niệm và dấu ấn tuyệt vời trong kí ức tuổi thơ của các con.

Với mong muốn bồi đắp vốn hiểu biết văn hóa Việt, văn hóa truyền thống địa phương cho trẻ, giúp trẻ phát triển toàn diện, mở rộng vốn hiểu biết cho trẻ về thế giới xung quanh, hình thành cho trẻ kỹ năng tự phục vụ, kỹ năng lịch sự trong ăn uống, trẻ biết thực hiện một số quy định nơi công cộng ( biết xếp hàng chờ đến lượt, biết giữ gìn vệ sinh chung…) Thông qua “ Lễ hội ẩm thực tết 2024”, các con được tìm hiểu các món ẩm thực của ngườiViệt, được vui chơi, trải nghiệm, tham gia các hoạt động văn nghệ mừng xuân, tham gia các trò chơi dân gian thật là vui tươi và bổ ích.

Đến với “ Lễ hội ẩm thực tết 2024” năm nay, các bé Trường Mầm non Phú An được sống trong không khí ấm áp của mùa xuân, trải nghiệm được nhiều niềm vui, tham gia vào các hoạt động sôi nổi cùng với các cô giáo và ba mẹ. Lễ hội gồm có 2 phần chính:

Phần thứ nhất là chương trình văn nghệ và các trò chơi dân gian chào xuân 2024, với những tiết mục đặc sắc mang âm hưởng sắc xuân, rộn ràng do các bé biểu diễn.

Chương trình nhằm giúp trẻ cảm nhận được không khí rộn ràng đón chào mùa xuân tới, bên cạnh đó tham gia chương trình văn nghệ chào xuân, giúp các bé có thêm sự tự tin, kỹ năng biểu diễn trên sân khấu.

Phần thứ 2: “Lễ hội ẩm thực tết 2024”. Ở lễ hội này, các con sẽ được thưởng thức những món ăn ngon, đẹp mắt và hấp dẫn. Đây là sản phẩm do chính cán bộ, giáo viên, nhân viên và phụ huynh của các lớp làm.

Đến với chương trình "Lễ hội ẩm thực tết 2024" chắc hẳn các bé trường mầm non Phú An và phụ huynh đã có khoảng thời gian, những kỷ niệm không thể quên. Dẫu rằng thấp thoáng đâu đó là những giọt mồ hôi lấm tấm trên gương mặt non nớt của các con, sự bận bịu của tập thể sư phạm nhà trường, của phụ huynh. Nhưng, trên môi của mỗi người luôn là những nụ cười hạnh phúc khi được thưởng thức những món ăn do chính tay mình làm ra. Trao cho nhau những tình cảm đầm ấm khi tết đến, xuân về.

Thông qua “Lễ hội ẩm thực tết 2024” nhằm giáo dục truyền thống cho các con, tạo cho các con có niềm vui khi mùa xuân đang tràn về trên khắp muôn nơi. Tăng cường mối liên hệ mật thiết giữa gia đình và nhà trường trong việc nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ./.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.