Tân Phú - Phú An : noi-dung-tin Tân Phú - Phú An
Chưa có thông tin
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Trường Mầm Non Phú An tổng kết năm học 2017-2018 Cập nhật30-05-2018 08:50
Sáng ngày 28/05/2018, Trường mầm non Phú An đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2017 – 2018. Tham dự buổi lễ trường vinh dự được đón tiếp các vị đại biểu khách mời, tập thể cán bộ, giáo viên công nhân viên nhà trường cùng toàn thể quý phụ huynh và các bé.
Mở đầu chương trình là một số tiết mục văn nghệ do các cô giáo và các bé trường mầm non Phú An biểu diễn làm cho không khí buổi lễ trở nên náo nhiệt tưng bừng.

Tiếp theo chương trình, Cô Lê Thị Nhung – Hiệu trưởng nhà trường đã khai mạc – Giới thiệu đại biểu, báo cáo kết quả đạt được trong năm học 2017- 2018. Đồng thời cô cũng bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc các bậc phụ huynh đã quan tâm, đồng hành cùng với nhà trường để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm học vừa qua.

Mam n-on.jpg 
 Các bé nhận danh hiệu bé ngoan 

Trong năm 2017-2018, Trường Mầm non Phú An  với đội ngũ cán bộ, giáo viên nhiệt tình không ngại khó, luôn hỗ trợ giúp đỡ lẫn nhau vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ, thực hiện tốt công tác chăm sóc giáo dục trẻ. Kết quả, toàn trường có 260 trẻ ở 11 nhóm lớp ( 04 nhóm trẻ và 7 lớp mẫu giáo). Công tác duy trì sĩ số hoàn thành 100%, công tác phổ cập giáo dục trẻ 5 tuổi ra lớp đạt 100%. Chất lượng đội ngũ giáo viên được nâng cao qua kỳ thi giáo viên giỏi cấp trường có 17/17 giáo viên đạt danh hiệu giáo viên giỏi trường, 02 giáo viên giỏi cấp huyện. Đến cuối năm trường có 260/260 cháu đạt danh hiệu bé ngoan, trong đó có 121 cháu đạt danh hiệu Bé ngoan xuất sắc. Tỷ lệ chuyên cần đạt 98 % bé chuyên cần. Công tác chăm sóc, nuôi dạy trẻ luôn được chú trọng, trẻ được đảm bảo an toàn tuyệt đối không xảy ra tai nạn thưong tích, dịch bệnh, hay ngộ độc thực phẩm trong năm học.

mn.jpg 
 ​Khen thưởng giáo viên giỏi cấp trường 

Trong công tác xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia, trường đã đạt 4/5 tiêu chí. Trong đó, tiêu chí quy mô trường, lớp, cơ sở vật chất và thiết bị là chưa đạt. Đây cũng là khó khăn của trường trong những năm qua. Tuy điểm chính đã được đầu tư xây mới nhưng một số phòng học của nhà trường tại điểm lẻ xuống cấp, lớp học diện tích nhỏ hẹp. Vì vậy, việc tổ chức cho trẻ hoạt động, sinh hoạt còn gặp nhiều khó khăn.

Kết thúc chương trình, Ban giám hiệu nhà trường đã trao giấy khen và quà kỷ niệm cho các bé đã đạt danh hiệu bé ngoan trong năm học qua. Đặc biệt là tổ chức lễ ra trường cho các bé 5 tuổi./.

Nguyễn Nguyệt.

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.