Tân Phú - Phú An : noi-dung-tin Tân Phú - Phú An
Chưa có thông tin
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Lễ công bố quyết định sáp nhập và bổ nhiệm ban giám hiệu trường Tiểu học và Trung học cơ sở xã Phú An Cập nhật10-12-2018 03:22
Sáng ngày 07/12/2018, tại trường Trung học cơ sở Phú An đã diễn ra Lễ công bố quyết định sáp nhập và bổ nhiệm ban giám hiệu trường Tiểu học và Trung học cơ sở xã Phú An
Dự và trao quyết định có các đồng chí Nguyễn Hữu Ký – PCT.UBND huyện, đồng chí Đỗ Thành Huy – CT.UBND xã, các phòng, ban và toàn thể cán bộ giáo viên nhà trường.

Sáp nhập trường.jpg
Đồng chí Nguyễn Hữu Ký – PCT.UBND huyện trao quyết định

Theo nội dung các quyết định được công bố, trường tiểu học Phú An và trường THCS Phú An sáp nhập thành trường tiểu học và THCS Phú An. Tại buổi lễ, lãnh đạo huyện đồng chí Nguyễn Hữu Ký – PCT.UBND huyện đã trao quyết định sáp nhập trường tiểu học – THCS Phú An và trao quyết định bổ nhiệm phân công điều động cán bộ lãnh đạo quản lý cho hiệu trưởng và phó hiệu trưởng nhà trường. Theo đó, thầy Đặng Hoài Tám – hiệu trưởng nhà trường, cô Nguyễn Thị Kim Minh và cô Nguyễn Thị Xuân giữ chức vụ hiệu phó nhà trường.

Việc sáp nhập trường được thực hiện đảm bảo theo đúng các quy định của pháp luật, phù hợp với quy hoạch mạng lưới trường học đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt và tình hình thực tế của địa phương, nhằm từng bước khắc phục tình trạng trường, lớp nhỏ lẻ. Tạo điều kiện thuận lợi hơn cho việc đầu tư cơ sở vật chất, bố trí hợp lý đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, tập trung công tác chỉ đạo chuyên môn, nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo của xã. Chủ trương sáp nhập trường tiểu học và THCS Phú An cũng đã nhận được sự đồng tình, ủng hộ của địa phương, tập thể cán bộ, giáo viên và phụ huynh học sinh.

Nguyễn Nguyệt.
 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.