Tân Phú - Phú An : noi-dung-tin Tân Phú - Phú An
Chưa có thông tin
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Tưng bừng kỷ niệm Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11 Cập nhật20-11-2016 07:12
Cách đây hơn 30 năm, vào mùa thu năm 1982, Đảng và Nhà nước ta đã ra một quyết định làm nức lòng các cô thầy là hằng năm sẽ lấy ngày 20/11 là ngày Nhà giáo Việt Nam. Đến hẹn lại lên, năm nay năm 2016, hòa chung với không khí tưng bừng của cả nước chào đón 34 năm ngày hội truyền thống, các cô giáo trường mầm non Phú An đã trang trọng tổ chức lễ kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam.
Lễ kỷ niệm được tổ chức tại hội trường Trung tâm văn hóa xã Phú An. Trường vinh dự được đón tiếp bà Lại Thị Thảo – PBT.Đảng ủy xã, đại diện phụ huynh, đoàn thanh niên cùng tập thể các cô giáo, cán bộ nhân viên và các em học sinh trong trường.

Nhà giáo.jpg
Lễ kỷ niệm 20/11 của trường Mầm non Phú An

Tại lễ kỷ niệm, các đại biểu đã ôn lại truyền thống tốt đẹp của ngành giáo dục, truyền thống tôn sư trọng đạo của dân tộc, đồng thời khẳng định những đóng góp lớn lao của các thế hệ thầy giáo, cô giáo trong sự nghiệp trồng người. Ngày 20-11, đây cũng là dịp để các bé trổ tài biểu diễn văn nghệ qua hội thi văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam. Các tiết mục đầy màu sắc, hồn nhiên và không kém phần năng động của các bé đã góp phần làm cho không khí ngày lễ trở nên tuyệt vời.

Nguyễn Nguyệt.

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.