Tân Phú - Xã Núi Tượng : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Núi Tượng
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
​Hội phụ nữ tham gia chăm sóc cây Hoàng yến tạo cảnh quan xanh - sạch - đẹp Cập nhật18-06-2019 07:53
Hội phụ nữ trong phong trào xây dựng nông thôn mới, nâng cao nhận thức của người dân trong việc bảo vệ môi trường sống xanh - sạch - đẹp - an toàn


 Từ khi Hội Phụ nữ xã triển khai xây dựng mô hình “Trồng cây Hoàng Yến”, công tác bảo đảm vệ sinh môi trường trên địa bàn xã có nhiều chuyển biến tích cực. Đặc biệt, các tổ phụ nữ tự quản luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, nhắc nhở người thân trong gia đình và nhân dân cùng tham gia bảo vệ môi trường sống, không lấn chiếm vỉa hè, lòng đường gây mất an toàn giao thông. Từ thực tế việc xây dựng những tuyến đường phụ nữ tự quản là một hoạt động thiết thực, ý nghĩa không chỉ góp phần giữ gìn cảnh quan xanh - sạch - đẹp, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường cho người dân mà còn gắn kết được tình làng nghĩa xóm thông qua các buổi lao động tập trung, góp phần xây dựng nếp sống văn minh.

affd8529e921fa95dd8c6b5edc2612f3.jpg


Qua đây nhằm nâng cao ý thức cho hội viên phụ nữ cũng như mọi người xung quanh trong việc trồng cây xanh để bảo vệ môi trường và tạo cảnh quan xanh – sạch – đẹp. Cùng với việc trồng cây, hội phụ nữ xã Núi Tượng cũng sẽ tham gia bảo vệ và chăm sóc cây. 

Đây là hoạt động thiết thực giúp cho hội viên phụ nữ trên địa bàn xã Núi Tượng nâng cao nhận thức, chủ động trong việc trồng các đoạn đường nở hoa, cây xanh và không vứt rác thải ra đường, nơi công cộng…đồng thời cũng tuyên truyền tới nhân dân trong việc xây dựng môi trường xanh, sạch, đẹp. Góp phần thiết thực trong phong trào xây dựng nông thôn mới./.

Điểm thông tin KHCN xã Núi Tượng

 

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.