Tân Phú - Xã Núi Tượng : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Núi Tượng
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Đoàn thanh niên xã ra quân trồng cây tuyến đường Núi Tượng – Phú Lập Cập nhật19-09-2022 03:49
Ngày 18 tháng 9 năm 2022 đoàn thanh niên xã ra quân chủ nhật xanh trồng cây tuyến đường Núi Tượng – Phú Lập tại tuyến đường Núi Tượng – Phú Lập.

Buổi tổng vệ sinh môi trường có sự tham gia của đông đảo đoàn viên, học sinh các nhà trường trên địa bàn xã.

Ban lãnh đạo thông báo rộng rãi trên hệ thống truyền thanh để các đoàn viên, học sinh được biết để tham gia hưởng ứng tham gia bảo vệ môi trường đúng 7giờ 30 phút, hoạt động vệ sinh môi trường trên địa bàn xã đồng loạt triển khai. Đoàn viên quét dọn, thu gom rác thải của gia đình  chuyển tới các thùng rác được đặt đúng nơi quy định. Tiếp đó, tại trụ sở các cơ quan, nhà văn hóa các thôn, các trục đường liên thôn, liên xã, các khu vực tập trung rác thải ở các thôn được các cơ quan, tổ chức và người dân thu dọn. Các rãnh nước thải được khơi thông, các bụi cây, đám cỏ quanh nhà và cơ quan cũng được phát quang, thu dọn. đồng thời trồng hơn 100 cây hồ điệp dọc tuyến đường Núi Tượng – Phú Lập. Tại các điểm đi qua, các tổ thực hiện vệ sinh môi trường và tuyên truyền cho người dân về tác hại của việc gây ô nhiễm môi trường cũng như thực hiện làm vệ sinh xung quanh nhà mình để giữ gìn môi trường được tốt hơn.

Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực, nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho cộng đồng bảo vệ môi trường,vận động đoàn viên thanh niên, các tầng lớp nhân dân nâng cao trách nhiệm trong bảo vệ môi trường và giữ gìn vệ sinh nơi công cộng; phấn đấu trở thành ý thức và thói quen của mỗi người dân góp phần nâng cao nếp sống văn hóa, văn minh.

Điểm thông tin KHCN xã Núi Tượng​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.