Tân Phú - Xã Núi Tượng : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Núi Tượng
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Chi bộ ấp 1 kết hợp ban lãnh đạo ấp 1 ra quân Dân vận khéo Cập nhật29-07-2022 09:19
Ngày 24 tháng 07 năm 2022 tại nhà văn hóa ấp 1 chi bộ ấp 1 kết hợp ban lãnh đạo ấp 1 ra quân dân vận khéo.

Ngày 24 tháng 07 năm 2022 tại nhà văn  hóa ấp 1 chi bộ ấp 1 kết hợp ban lãnh đạo ấp 1 ra quân dân vận khéo.

thành phần tham dự:

+  phía chi bộ có đồng chí Ban Xuân Triều bí thư chi bộ, cùng toàn thể đảng viên.

+  phía ban lãnh đạo ấp có đồng chí Phạm Quốc Cường trưởng ấp cùng toàn thể ban ngành và các tổ trưởng ấp.

Nhận định về công tác dân vận, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng đúc kết: “Lực lượng của dân rất to. Việc dân vận rất quan trọng. Dân vận kém thì việc gì cũng kém. Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”. Bác chỉ rõ: “Dân vận là vận động tất cả các lực lượng của mỗi một người dân, không để sót một người dân nào, góp thành lực lượng toàn dân để thực hiện những công việc nên làm, những công việc Chính phủ và đoàn thể đã giao cho”.

 

thể hiện trước hết qua công tác đoàn kết, tập hợp thanh niên; tuyên truyền, vận động, phát huy hiệu quả tinh thần tình nguyện, tính tích cực, năng động, sáng tạo, xung kích của thể đảng viên cán bộ ban lãnh đạo ấp trong tham gia phát triển kinh tế – xã hội, xây dựng xã Núi Tượng ngày càng giàu đẹp. Tiêu biểu trong đó là công tác tuyên truyền, đảng viên cán bộ ban lãnh đạo ấp tham gia xây dựng nông thôn mới nói chung, thực hiện công trình “xây dựng con đường Sáng Xanh Sạch đẹp” nói riêng.

Trong nhiều tháng qua các hoạt động “ thứ 7 tình nguyện” “ Chủ nhật Xanh” “ phong trào dân vận khéo” của xã hưởng ứng tham gia tích cực hàng tuần, hàng tháng của nhiều chi bộ luân phiên trong địa bàn ấp, không những thế các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao được diễn ra thường xuyên trên địa bàn tạo cơ hội diễn ra các hoạt động công tác dân vận tại địa phương giúp các em hiểu được chủ trương đường lối của nhà nước là tiền đề định hướng đúng đắn trong tương lai góp phần xây dựng đất nước

Điểm thông tin KHCN xã Núi Tượng​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.