Tân Phú - Xã Núi Tượng : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Núi Tượng
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Tiếp xúc cử tri hội đồng nhân dân cấp xã tại ấp 1 Cập nhật04-12-2020 11:37
Sáng ngày 08 tháng 12 năm 2020 diễn ra hội nghị Tiếp xúc cử tri hội đồng nhân dân cấp tại nhà văn hóa ấp 1.


Về thành phần tham dự có ông Nguyễn Thanh Vũ mặt trận ấp chủ trì hội nghị, Ông Đặng Thanh Khôi -  CT MTTQ xã cùng lãnh đạo ấp và bà con trong xã.

Mở đầu hội nghị Ông Đặng Thanh Khôi trình bày nội dung cuộc họp và trả lời những thắc mắc của cử tri trong kỳ họp trước.

z2221802958979_3ab9ba070901561e2607e10f50a8da9c.jpg


Ý kiến về việc cấp sổ đỏ đã hết hạn cho bà con cử tri vẫn còn gặp khó khăn

Ý kiến về việc hiện nay trên địa bàn xảy ra nhiều vụ việc mất cắp gây rối loạn trong nhân dân mong cấp chính quyền trấn chỉnh đội dân phòng thường xuyên đi kiểm tra để ngăn ngừa tình tạng mất cắp tại địa phương

Ý kiến về tinh thần tự giác của bà con về bảo vệ môi trường còn kém: xả rác không đứng nơi quy định, đây là vấn để gây bức xúc của bà con trong thời gian vừa qua.

Trả lời những kiến nghị trên Đặng thanh Khôi khẳng định sẽ báo cáo trực tiếp lên cấp trên để giải quýêt kịp thời những kiến nghị bức xúc của nhân dân chấn chỉnh những vụ việc gây rối loạn trong nhân dân hiện nay, Đồng chí cũng thừa nhân những khuyết điểm của chính quyền phương chưa thực sự ổn định gây ảnh hưởng đến đời sống của nhân dân, đồng chí xin hứa sẽ cố gắng để ổn định an ninh trật tự tại địa phương phát triển kinh tế. Một lần nữa Đ/c cũng cảm ơn bà con nhân dân đến tham dự cuộc họp để chia sẻ tâm tư nguyện vọng của mình.

Điểm thông tin KHCN xã Núi Tượng

 


 

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.