Tân Phú - Xã Nam Cát Tiên : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Nam Cát Tiên
Chào mừng quý vị đến với website xã Nam Cát Tiên huyện Tân Phú
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho người nghèo tại xã Nam Cát Tiên Cập nhật28-08-2018 02:33
Sáng ngày 26/08, tại hội trường UBND xã Nam Cát Tiên, Hội chữ thập đỏ xã phối hợp với Công ty đầu tư và kinh doanh vốn nhà nước SCIC và trường ĐH y dược TP. Hồ Chí Minh đã khám bện, cấp phát thuốc và quà miễn phí cho người nghèo trên địa bàn xã.

Trong buổi sáng đã gần 1000 bệnh nhân nghèo, gia đình chính sách được thăm khám, kê đơn, phát thuốc miễn phí, kèm theo phần quà trị giá 50.000đ.

IMG_0055.jpg
Rất đông người dân trên địa bàn xã đã đến rất sớm để được khám bệnh

Ngoài việc chẩn đoán ban đầu trên cơ sở triệu chứng lâm sàng một số bệnh, các bác sỹ còn tư vấn cho người dân các kiến thức phòng tránh một số bệnh phổ biến thường gặp, từ đó giúp người dân nâng cao ý thức trong việc chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình.

IMG_0053.jpg 
IMG_0054.jpg 
 Người dân được khám chữa bệnh tận tình và được cấp phát thuốc miễn phí
 
 

 Việc khám bệnh tại cơ sở đã giúp đỡ, chia sẻ khó khăn, giảm bớt một phần chi phí chữa bệnh hàng năm cho các hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách; nâng cao sức khỏe để lao động và sản xuất, nâng cao đời sống, tinh thần cho nhân dân.
IMG_0058.jpg

Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực nằm trong chuỗi hoạt động khám chữa bệnh miễn phí cho người nghèo của trường ĐH y dược TP.HCM.
 

Quang Cường

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.