Tân Phú - Xã Nam Cát Tiên : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Nam Cát Tiên
Chào mừng quý vị đến với website xã Nam Cát Tiên huyện Tân Phú
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Trường Tiểu học Nam Cát Tiên tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2018 - 2019 Cập nhật06-09-2018 09:06
Trong không khí rộn ràng, náo nức chào đón kỷ niệm 73 năm cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 02/09, ngày 05/09/2018 cả nước đang chào đón một ngày lễ trọng đại – ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường. Cùng với niềm hân hoan, phấn khởi ấy, được sự cho phép của các cấp lãnh đạo, trường tiểu học Nam Cát Tiên tổ chức buổi lễ chào mừng khai giảng năm học mới 2018 – 2019.
 

Đến dự buổi lễ có  đ/c Nguyễn Văn Lực – phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã, cùng với các đại biểu, quý phụ huynh học sinh, cùng toàn thể thầy cô và các em học sinh của trường.

IMG_0093.jpg
Các đ/c lãnh đạo và cán bộ của xã đến dự ngày khai giảng

Tại buổi lễ thầy Bùi Văn Thiện – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai mạc và biểu dương thành tích mà thầy và trò trong trường đã đạt được trong năm học 2017 – 2018. Đồng thời cô cũng bày tỏ lòng mong muốn tập thể trường tiếp tục giữ vững và phát huy những thành quả đã đạt được trong năm học này.

IMG_0087.jpg
Thầy Bùi Văn Thiện dẫn các em mới lên lớp 1 vào năm học mới

Trong năm học mới thầy và trò quyết tâ, đạt danh hiệu tập thể Lao động tiên tiến. tập thể lao động xuất sắc phấn đấu các tiêu chuẩn của tập thể lao động tiên tiến. Tập trung nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, quan tâm bồi dưỡng học sinh có năng khiếu. Tiếp tục đẩy manh  và phát huy hiệu quả các cuộc vận động và phong trào thi đua của nghành...Tập trung chỉ đạo dạy học, kiểm tra, đánh giá theo chuẩn kiến thức kỹ năng các môn học. Đẩy mạnh ứng dụng CNTT trong dạy học...

IMG_0095.jpg 
Đông đủ các em học sinh chào mừng năm học mới
 

Buổi Lễ khai giảng đã thành công tốt đẹp trong niềm vui tươi, phấn khới của thầy và trò các nhà trường, qua đó hứa hẹn một năm học mới 2016 – 2017 thành công với nhiều thành tích tự hào hơn.
Một số hình ảnh:
IMG_0086.jpg
IMG_0091.jpg
IMG_0096.jpg

                                                                                                                                                                                      Quang Cường



Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.