Tân Phú - Xã Nam Cát Tiên : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Nam Cát Tiên
Chào mừng quý vị đến với website xã Nam Cát Tiên huyện Tân Phú
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Họp mặt kỷ niệm 71 năm ngày thương binh liệt sỹ Cập nhật27-07-2018 03:41
Sáng ngày 27/7, tại hội trường UBND xã Nam Cát Tiên, UBND xã đẫ tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 71 năm ngày TBLS để tặng quà và tri ơn với những người có công với cách mạng. Đến dự buổi lễ có mặt của các lãnh đạo UBND, Đảng ủy - HĐND, MTTQ và đông đủ các đồng chí cựu chiến binh của xã Nam Cát Tiên.
 

​    Buổi họp mặt đã ôn lại ý nghĩa và truyền thống 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ, khẳng định vai trò đóng góp to lớn của những anh hùng, liệt sỹ, các thương binh, bệnh binh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc, qua đó bày tỏ sự tôn kính, lòng biết ơn, tự hào, tri ân những người có công với cách mạng, đã hy sinh một phần máu xương của mình cho hòa bình, độc lập dân tộc. Dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, UBND xã năm 2017 và 6 tháng đầu năm 2018 công tác tổ chức thực hiện các chế độ chính sách cho Người có công với cách mạng luôn được thực hiện đầy đủ, kịp thời, đúng quy định.

 IMG_0023(1).jpg
Đông đủ các đồng chí cựu chiến binh về dự buổi họp mặt

IMG_0024.jpg
Nhiều tiết mục văn nghệ được các đồng chí cựu chiến binh thể hiện

Nhân dịp kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27.7.1947-27.7.2018) Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN phường đã tặng 99 suất quà cho các đối tượng thương - bệnh binh, thân nhân gia đình Liệt sỹ, người có công với cách mạng trên địa bàn phường với tổng số tiền 89.100.000đồng.Đây là  một trong những hoạt động có ý nghĩa, thường xuyên, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn, Ăn quả nhớ người trồng cây” của dân tộc Việt Nam.

Quang Cường

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.