Tân Phú - Xã Nam Cát Tiên : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Nam Cát Tiên
Chào mừng quý vị đến với website xã Nam Cát Tiên huyện Tân Phú
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Trung thu ở xã Nam Cát Tiên Cập nhật25-09-2018 03:43
Tiếp tục sáng ngày 24/9/2018 ban tổ chức Tết trung thu của xã tiếp tục tổ chức các trò chơi dân gian như thi làm đổ chai bằng đũa, thi nhẩy bao bố, thi đố em, thi diễn tập nghi thức và rước kiệu hoa đi vòng quang khu vực xã.

Kết thúc hội trại ban tổ chức trao các giải thưởng cho các đơn vị ấp, cá nhân xuất sắc nhằm khích lệ các em. Tết trung thu năm nay mặc dù thời tiết không thuận lợi nhưng với sự ủng hộ hưởng ứng của nhân dân, sự công tâm khách quan của ban tổ chức và đặc biệt là sự nhiệt tình của ban lãnh đạo các ấp cũng như các cháu thiếu niên nhi đồng vì vậy đêm trung thu 2018 thành công tốt đẹp mang nhiều ý nghĩa, đem lại tâm trạng phấn khởi cho các em Thiếu niên, nhi đồng xã nhà tạo động lực cho các em cố gắng học tập. Thành công của công tác trung thu phần lớn nhờ vào nguồn xã hội hóa của bà con nhân dân.


IMG_0189.jpg
IMG_0193.jpg
Tổ chức rước đèn vòng quoanh xã

Tết trung thu là dịp tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ - thể dục thể thao, các trò chơi dân gian cho các em thiếu niên, nhi đồng, qua đó giúp các em ý thức được tinh thần đoàn kết cộng đồng, biết thương yêu giúp đỡ những người xung quanh. Giúp các em tìm hiểu về lịch sử đảng, về bác hồ kính yêu, gương các anh húng liệt sỹ, tìm hiểu về luật an toàn giap thông, luật chăm sóc giáo dục trẻ em, luật bảo vệ môi trường…khơi dậy trong các em lòng nhân đạo, tình yêu thương đất nước, sự tôn kính đối với đảng, bác hồ, với các anh hùng của dân tộc, có thêm kiến thức trong đời sống xã hội.

IMG_0195.jpg
Trò chơi lấy đũa dắt hông làm đổ chai
IMG_0199.jpg
Phần thi đố em

Để từ đó các em sẽ tự ý thức được việc học tập, phấn đấu để trở thành người công dân tốt của xã hội, xứng đáng là những chủ nhân tương lai của đất nước.

IMG_0200.jpg
Bế mạc buổi lễ

​Quang Cường

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.