Tân Phú - Xã Nam Cát Tiên : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Nam Cát Tiên
Chào mừng quý vị đến với website xã Nam Cát Tiên huyện Tân Phú
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Văn nghệ mừng ngày phụ nữ Việt Nam Cập nhật19-10-2018 02:45
Sáng nay, Tại hội trường UBND xã đã tổ chức cuộc thi văn nghệ giữa các chi bộ ấp nhằm chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10. Đến dự cuộc thi có ông Nguyễn Việt Hùng - Chủ tịch HĐND xã, ông Trần Văn Duy - Phó CT UBND xã, ông Trần Đình Hanh cùng toàn thể các chị em phụ nữ đến tham dự và ủng hộ cuộc thi.

Tham gia hội thi có trên 30 thí sinh với 5 đội đến từ các chi hội phụ nữ các ấp trên địa bàn. Mỗi đội tham gia thi diễn ở các nội dung: múa và hát với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước, ca ngợi người phụ nữ Việt Nam “Anh hùng - bất khuất - trung hậu - đảm đang” đã có nhiều đóng góp trong công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước. Theo đánh giá của BTC, các tiết mục được biểu diễn rất sinh động, phong phú với nhiều hình thức thể hiện sự lạc quan, phấn khởi. Tuy nhiều tiết mục không được dàn dựng công phu, biểu diễn chuyên nghiệp nhưng để lại ấn tượng sâu sắc, tạo không khí sôi nổi, vui tươi phản ánh đúng ý nghĩa ngày hội của phụ nữ.

IMG_0274.jpg
Các lãnh đạo của xã cũng có mặt để chào mừng ngày hội của phụ nữ

IMG_0273.jpg

IMG_0272.jpg
Đông đủ chị em phụ nữ đến tham dự cuộc thi và cổ vũ cho đội nhà

Hội thi là dịp để chị em phụ nữ trong toàn xã có cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau sau những giờ làm việc vất vả và những lo toan của cuộc sống. Đồng thời tạo nên tình đoàn kết  giữa hội viên các chi hội; tạo không khí vui tươi phấn khởi, cổ vũ, động viên phụ nữ và nhân dân hăng hái thi đua học tập lao động sản xuất và công tác đạt hiệu quả; góp phần nâng cao đới sống văn hóa tinh thần trong sáng, lành mạnh, đẩy lùi các tệ nạn xã hội trên địa bàn. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao thưởng cho các tập thể có thành tích cao trong hội thi.


IMG_0276.jpg
Một tiết mục đơn ca đến từ trường tiểu học Nam Cát Tiên

​​

​Ngày 20/10/1930 ngày Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam được thành lập và hằng năm vào ngày 20-10 là ngày kỉ niệm, ngày ca ngợi và tỏ lòng biết ơn đối với người phụ nữ Việt Nam. Người phụ nữ Việt Nam luôn được xem là hình tượng đẹp và vĩ đại nhất với những đức tính tốt như đảm đang, nết na, thùy mị, giàu lòng hy sinh, hiếu thảo với cha mẹ, tảo tần với chồng con​.


IMG_0277.jpg
​Tiết mục của chi bộ ấp 3

IMG_0278.jpg
Tiết mục múa của chi bộ 2

Quang Cường

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.