Tân Phú - Xã Nam Cát Tiên : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Nam Cát Tiên
Chào mừng quý vị đến với website xã Nam Cát Tiên huyện Tân Phú
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Tổng kết năm học 2017-2018 trường mầm non Nam Cát Tiên Cập nhật28-05-2018 09:33
Sáng nay 28-5, Ban giám hiệu trường Mẫu giáo Nam Cát Tiên đã tổ chức lễ tổng kết năm học 2017-2018 và lễ tiễn các cháu lớp lá ra trường.

    Tại buổi lễ, cô Chu Thị Nga - hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo tóm tắt tổng kết năm học 201- 2018,  đim qua những thành tích vẻ vang và những kết quả đạt được qua  một năm học. Đó là tất cả những thành tích xứng đáng nhất, vinh dự nhất trong quá trình học tập và rèn luyện của thầy và trò.

IMG_0574.JPG
Cô Chu Thị Nga báo cáo kết quả năm học vừa qua

Tại buổi lễ nhà trường đã phát phần thưởng, vinh danh các cá nhân và tập thể đã đạt thành tích xuất sắc trong năm học.  Những phần quà, phần thưởng cũng được trao cho các em đạt thành tích trong năm học. Đây  không chỉ là  sự ghi nhận những  phấn đấu nổ lực về học tập về rèn luyện của các em  trong suốt một năm vừa qua mà đó còn là động lực để các em tiếp tục phấn đấu cho những năm học tiếp theo, là niềm vui, niềm tự hào của cha mẹ và thầy cô giáo những người trực tiếp dạy dỗ yêu mến các em. Các em thật sự xứng đáng là những bông hoa tươi thắm nhất, tiêu biểu nhất của học sinh trường năm học 201- 2018.

 IMG_0576.JPG

Ông Trần Văn Duy – PCT.UBND xã và trưởng các đoàn thể đến dự buổi lễ

Ngày lễ tổng kết, các cháu đã biểu diễn nhiều tiết mục văn nghệ vui nhộn mừng các anh chị lớn bước vào lớp 1, khép lại một năm học và bước vào những ngày hè cùng với gia đình.

IMG_0573.JPG

Quang Cường

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.