Tân Phú - Xã Nam Cát Tiên : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Nam Cát Tiên
Chào mừng quý vị đến với website xã Nam Cát Tiên huyện Tân Phú
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Nam Cát Tiên tổ chức hội thi văn nghệ quần chúng mừng Đảng mừng Xuân Mậu Tuất 2018 Cập nhật13-02-2018 04:29
Tối ngày 12/2/2018 tại sân vận động xã Nam Cát Tiên đã tổ chức Hội thi Văn nghệ quần chúng mừng Đảng mừng Xuân Mậu Tuất 2018. Dự có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy – UBND xã Nam Cát Tiên; các đồng chí trong các ban công tác; các đội văn nghệ cùng đông đảo quần chúng nhân dân trong xã.
 

​Hội thi văn nghệ quần chúng nhằm kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, mừng Đảng mừng xuân tạo không khí vui tươi, phấn khởi để chuẩn bị một năm mới tiếp tục thành công cho Đảng bộ và nhân dân xã Nam Cát Tiên.

IMG_0085.JPG
Rất đông người dân đến xem và cổ vũ các tiết mục

Tham gia đêm văn nghệ quần chúng có 7 đội văn nghệ đến từ các ấp và các trường học trong xã với 14 tiết mục gồm các thể loại: Ca, múa nhạc với nội dung xoay quanh về chủ đề quê hương, đất nước, văn hóa của địa phương và đặc biệt chào Xuân Mậu Tuất 2018. Theo đánh giá của Ban giám khảo, các tiết mục văn nghệ được các đơn vị tuy không được đầu tư chuyên nghiệp nhưng được dàn dựng công phu, sát với tình hình thực tế tại địa phương

IMG_0088.JPG
IMG_0087.JPG
Thành phần ban giám khảo và các vị đại biểu khách mời

Chương trình liên hoan văn nghệ quần chúng xã Nam Cát Tiên đã được đông đảo quần chúng nhân dân cổ vũ nhiệt tình, tạo không khí sôi động chuẩn bị cho đón Xuân đang về.

IMG_0086.JPG
IMG_0083.JPG

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao giải cho các đơn vị đạt thứ hạng cao. Giải nhất tiết mục đơn cac của đơn vị ấp 4, tốp múa trường THCS Nam Cát Tiên.

Quang Cường

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.