Nhơn Trạch - Xã Long Thọ : noi-dung-tin Nhơn Trạch - Xã Long Thọ
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Họp mặt ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 Cập nhật02-12-2013 03:00
Hòa cùng trong không khí tưng bừng của cả nước chào mừng kỉ niệm 31 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2013), Sáng ngày 20/11/2013.UBND xã Long Thọ đã tổ chức buổi họp mặt ngày nhà giáo Việt Nam với không khí vui tươi vá ấm áp.Đến tham dự buổi họp mặt có sự hiện diện của ông Trần Văn Điệp – Hội cựu chiến binh huyện Nhơn Trạch; ông Trần Văn Đạo – Bí thư đảng ủy xã Long Thọ; ông Huỳnh Thế Vinh – Chủ tịch xã Long Thọ,đại diện Hội cha mẹ học sinh, các thầy cô giáo của 03 khối trường học.

 Mở đầu buổi họp mặt cô Lê Thị Ngọc Liên – Hiệu trưởng trường mầm non Long Thọ đã thay mặt cho các thầy cô giáo ôn lại truyền thống quí báo của ông cha ta truyền thống “tôn sư trọng đạo” đã được đúc kết qua từng thế hệ. Buổi họp mặt đã diễn ra với không khí thật vui tươi với đầy đủ CB- GV- NV và học sinh 03 trường tham dự.

Tại buổi họp mặt, ông Huỳnh Thế Vinh thay mặt lãnh đạo xã đánh giá cao và biểu dương những kết quả mà thầy và trò đạt được trong năm học 2012-2013, ông yêu cầu mỗi cán bộ, viên chức, mỗi thầy cô giáo cần phát huy hơn nữa những truyền thống tốt đẹp, những thành quả đạt được trong năm học qua. Không ngừng đổi mới đào tạo, quản lý, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, đạo đức, tâm huyết với nghề giáo… Ông cũng mong muốn các em học sinh luôn phát huy truyền thống hiếu học, yêu gia đình, yêu Tổ quốc, hết lòng phục vụ nhân dân, đất nước.

                                                                             dũng minh

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.