Nhơn Trạch - Xã Long Thọ : noi-dung-tin Nhơn Trạch - Xã Long Thọ
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Các trường học tưng bừng khai giảng năm học mới 2013 - 2014 Cập nhật24-09-2013 11:01
Hòa chung không khí tưng bừng của cả nước đón chào năm học mới 2013 – 2014, Sáng ngày 5/9/2013 tất cả các trường học trên địa bàn xã Long Thọ đồng lọt tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2013 – 2014.

 Với sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, sự hỗ trợ của các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm trong công tác xây dựng cơ sở vật chất ,trường lớp cũng như sự chuẩn bị chu đáo của các đơn vị trường học và các bậc phụ huynh học sinh, các em học sinh và cán bộ, giáo viên, thuộc trường học từ mầm non, tiểu học, THCS  trong toàn xã đã dự ngày hội đến trường trong niềm hân hoan, phấn khởi. 

Công tác đầu tư cho sự nghiệp giáo dục là vấn đề luôn được Đảng và Nhà nước đặc biệt quan tâm trong suốt những năm qua. Vì vậy, để tiếp tục giữ vững các thành tích, từng bước xây dựng trường có chất lượng toàn diện, do đó các thầy, cô giáo cần tiếp tục thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động và phong trào thi đua, phải chú trọng và xác định mục tiêu xây dựng trường đạt chuẩn Quốc gia, cần thực hiện tốt chất lượng giảng dạy và nâng cao tinh thần học tập của các em”.

dũng minh

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.