Nhơn Trạch - Xã Long Thọ : noi-dung-tin Nhơn Trạch - Xã Long Thọ
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Lễ đón nhận danh hiệu trường đạt chuẩn quốc gia tại TrườngTHCS Long Thọ Cập nhật26-06-2013 09:00
Sáng 24/5/2013, UBND xã Long Thọ tổ chức lễ đón nhận danh hiệu trường THCS Long Thọ đạt chuẩn quốc gia. Đồng chí Nguyễn Thị Hạnh - Phó phòng giáo dục-đào tạo huyện Nhơn Trạch đã tới dự và thừa ủy quyền trao bằng cho nhà trường. Lãnh đạo cấp ủy, chính quyền, các ngành, đoàn thể, Ban giám hiệu các trường của xã, các trường THCS trong huyện đã đến chúc mừng thầy và trò nhà trường.

 Thực hiện chương trình xây dựng trường chuẩn quốc gia, trong những năm qua, trường THCS Long Thọ từng bước được các cấp quan tâm đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng kỹ thuật, mua sắm trang thiết bị trường học phục vụ cho công tác giảng dạy, học tập của thầy và trò nhà trường.

Hiện nay, trường THCS có diện tích trên 7.509 mét vuông gồm 3 khối công trình được xây ba tầng với 15 phòng học, 5 phòng chức năng, phòng hành chính, phòng phục vụ học tập và các công trình phụ trợ khác. Bên cạnh đó, đội ngũ cán bộ, giáo viên nhà trường từng bước được nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng sư phạm, đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Hanh Phó trưởng phòng giáo dục-đào tạo huyện đã chúc mừng xã Long Thọ nói chung, thầy và trò trường THCS Long Thọ nói riêng đã hoàn thành chương trình xây dựng trường chuẩn quốc gia. Đồng thời đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương, các doanh nghiệp và hội cha mẹ học sinh tiếp tục quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo, tạo điều kiện, thực hiện xã hội hóa giáo dục để nhà trường không ngừng phát triển.

                                                                                                                                                                    dũng minh

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.