Long Khánh - Phường Xuân Thanh : noi-dung-tin Long Khánh - Phường Xuân Thanh
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
​Xuân Thanh tổ chức lễ chúc thọ, mừng thọ người cao tuổi năm 2024. Cập nhật13-06-2024 02:48
Sáng ngày 13/06/2024, tại hội trường UBND phường Xuân Thanh, Đảng ủy-HĐND-UBND-UBMTTQVN và Hội người cao tuổi phường tổ chức mừng thọ, chúc thọ các cụ người cao tuổi được mừng thọ năm 2024.
Mừng thọ, chúc thọ là nét đẹp văn hoá của dân tộc Việt Nam, từ xa xưa dân tộc ta đã tổ chức chúc thọ cho các cụ cao niên, đây là dịp để con cháu thể hiện lòng hiếu thảo, sự tôn kính đối với ông bà cha mẹ. Người cao tuổi có công sinh thành nuôi dạy con cháu, xây dựng gia đình, dòng họ, quê hương, đồng thời giáo dục con cháu về nhân cách, lòng yêu thương đất nước, giữ gìn thuần phong mỹ tục của dân tộc. Được biết năm 2024, phường Xuân Thanh tổ chức mừng thọ, chúc thọ cho 134 cụ, trong đó tuổi 70 có 32 cụ, tuổi 75 có 28 cụ, tuổi 80 có 13 cụ, tuổi 85 có 15 cụ, tuổi 90 có 10 cụ, tuổi 9506 cụ, tuổi 100 có 01 cụ và tuổi trên 100 có 01 cụ với tổng số tiền và quà mừng thọ, chúc thọ ước khoảng trên 58.400.000 đồng

Tại lễ mừng thọ, chúc thọ, đồng chí Nguyễn Đoàn Thanh Thủy, Phó Chủ tịch UBND phường chúc các cụ thật nhiều sức khỏe, sống trường thọ và vui vầy cùng con cháu. Đồng chí nhấn mạnh vai trò của người cao tuổi trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, đồng thời động viên các cụ sống vui, sống khỏe, sống có ích và tiếp tục nêu gương sáng, cho con cháu chấp hành các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và đóng góp nhiều hơn nữa để cùng địa phương xây dựng phường nhà ngày càng giàu đẹp và văn minh.

Lễ chúc thọ, mừng thọ là một hoạt động ý nghĩa được phường Xuân Thanh tổ chức hàng năm nhằm quan tâm chăm sóc người cao tuổi theo chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước; Việc tổ chức chúc thọ, mừng thọ sẽ góp phần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động gia đình và xã hội nâng cao lòng kính trọng đối với người cao tuổi, động viên tinh thần để các cụ sống vui, sống khỏe cũng như phát huy vai trò của người cao tuổi trong các phong trào thi đua yêu nước, phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

Đức Hoàn​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.