Long Khánh - Phường Xuân Thanh : noi-dung-tin Long Khánh - Phường Xuân Thanh
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Ban Kinh tế xã hội HĐND phường Xuân Thanh Xuân Thanh - Giám sát hoạt động của Trung tâm VHTT-HTCĐ phường Xuân Thanh. Cập nhật30-06-2024 07:01
Chiều ngày 27/6/2024, Ban Kinh tế xã hội HĐND phường Xuân Thanh Xuân Thanh do ông Nguyễn Trọng Vinh, Trưởng ban KTXH phường Xuân Thanh làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc đánh giá hiệu quả hoạt động của các thiết chế văn hóa thể thao năm 2023 và 06 tháng đầu năm 2024 tại Trung tâm Văn hóa thể thao - Học tập cộng đồng phường Xuân Thanh.
Tại buổi làm việc, đoàn đã nghe đại diện Trung tâm VHTT-HTCĐ phường Xuân Thanh báo cáo kết quả hoạt động của Trung tâm VHTT- HTCĐ phường năm 2023 và 06 tháng đầu năm 2024. Theo báo những năm qua hoạt động tại Trung tâm VHTT- HTCĐ phường và nhà văn hóa các khu phố được tổ chức ngày càng phong phú và đa dạng về hình thức lẫn nội dung. Trung tâm VHTT- HTCĐ phường thường xuyên phối hợp với các đoàn thể tổ chức tuyên truyền các chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước, của địa phương cũng như phối hợp tổ chức tập huấn các chuyên đề về phòng chống tội phạm, y tế, giáo dục sức khỏe giới tính, vệ sinh an toàn thực phẩm, hoạt động dưỡng sinh đến với người dân.

Ban kinh tế xã hội HĐND phường Xuân Thanh giám sát hoạt động của Trung tâm VHTT-HTCĐ phường Xuân Thanh 
Hoạt động vui chơi, giải trí, sinh hoạt các câu lạc bộ thể dục thể thao thường xuyên được tổ chức đã thu hút người dân đến tham gia sinh hoạt. Việc bố trí nhân sự trong Ban Giám đốc Trung tâm cũng như việc cấp kinh phí từ nguồn ngân sách hỗ trợ hoạt động cho Trung tâm được thực hiện đúng quy định, từ đó tạo điều kiện thuận lợi hoạt động của Trung tâm và nhà văn hóa các khu phố đi vào nề nếp, đa dạng hơn về nội dung, thu hút được nhiều lượt người dân đến tham gia học tập, sinh hoạt, vui chơi, từ các kết quả đó, cho thấy việc sử dụng công năng các thiết chế văn hóa trên địa bàn có hiệu quả, qua đó góp phần nâng cao đời sống tinh thần của người dân địa phương. Đồng thời nêu lên những thuận lợi, khó khăn đề xuất đối với đoàn giám sát cần quan tâm đầu tư cơ sở, vật chất để Trung tâm VHTT-HTCĐ phường cũng như nhà văn hóa các khu phố hoạt động tốt hơn trong thời gian tới.

Với tinh thần trách nhiệm, đoàn giám sát đã đóng góp ý kiến góp ý cho báo cáo của Ban giám đốc Trung tâm, biểu dương những kết quả đạt được của Trung tâm trong 2023 và 06 tháng đầu năm 2024. Kết luận buổi giám sát, đồng chí Trưởng đoàn biểu dương những kết quả đạt được của Trung tâm VHTT&HTCĐ phường, đồng thời yêu cầu Ban giám đốc Trung tâm nghiêm túc tiếp thu những ý kiến đóng góp của Đoàn giám sát, khắc phục những hạn chế, yếu kém trong thời gian tới báo cáo đoàn giám sát.

Đức H​oàn

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.