Long Khánh - Phường Xuân Thanh : noi-dung-tin Long Khánh - Phường Xuân Thanh
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Thành phố Long Khánh hiến máu máu tình nguyện đợt 3 năm 2024. Cập nhật30-06-2024 07:05
Sáng 18/03/2020, tại trụ sở Khối vận thành phố Long Khánh, Hội chữ thập đỏ thành phố phối hợp cùng Trung tâm Truyền máu Chợ Rẫy, thành phố Hồ Chí Minh tổ chức hiến máu tình nguyện đợt 3 năm 2024.
Hiến máu nhân đạo thể hiện tinh thần đoàn kết, yêu thương giúp đỡ lẫn nhau trong cộng đồng, là nghĩa cử cao đẹp, sẻ chia những giọt máu tình nguyện, mang lại sức khỏe, sự sống và niềm hy vọng cho người bệnh, đồng thời góp phần khắc phục tình trạng thiếu máu phục vụ công tác cứu chữa người bệnh tại các cơ sở y tế hiện nay.  

Tình nguyện viên phường Xuân Thanh tham gia hiến máu đợt 3 năm 2024

Trong đợt hiến máu này, đông đảo cán bộ, hội viên, đoàn viên, thanh niên lực lượng vũ trang và nhân dân tình nguyện tham gia hiến máu nhân đạo, kết quả Trung tâm Truyền máu Chợ Rẫy đã tiếp nhận được 350 đơn vị máu hiến tặng, đạt 100% kế hoạch đề ra, trong đợt hiến máu lần này phường Xuân Thanh có 24 tình nguyện viên tham gia hiến máu.

Với ý nghĩa “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, trong đợt hiến máu lần này có những người đã hiến máu nhiều lần và vẫn tiếp tục tham gia hiến máu. Số lượng đơn vị máu tiếp nhận sẽ được lưu trữ tại Trung tâm Truyền máu bệnh viện Chợ Rẫy thành phố Hồ Chí Minh, phục vụ nhu cầu chữa trị cho các bệnh nhân. Theo kế hoạch, năm 2024, hội Chữ thập đỏ thành phố Long Khánh sẽ phối hợp Trung tâm Truyền máu bệnh viện Chợ Rẫy thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục tổ chức nhiều đợt tiếp nhận máu nhân đạo nhằm mục đích giúp nhiều người bệnh trong cơn nguy kịch được cứu sống và góp phần giảm bớt gánh nặng cho ngành y tế trong công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng./.

Đức Hoàn

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.