Long Thành - Xã Long Đức : noi-dung-tin Long Thành - Xã Long Đức
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
​Xã Long Đức tập trung đầu tư xây dựng hệ thống giao thông trong xây dựng nông thôn mới nâng cao Cập nhật11-07-2023 04:07
​Sau khi hoàn thành 19 tiêu chí xây dựng xã nông thôn mới và được công bố xã đạt chuẩn nông thôn mới vào năm 2022, mạng lưới giao thông nông thôn trên địa bàn xã Long Đức ngày càng hoàn thiện và đồng bộ. Hệ thống giao thông nông thôn được nối liền, rộng khắp, không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại của người dân mà còn góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội của địa phương. Để tiếp tục nâng chất tiêu chí số 2 về giao thông và hướng đến xây dựng xã nông thôn mới kiểu mẫu, trong năm 2023, xã Long Đức đã khởi công công trình chỉnh trang hệ thống hạ tầng giao thông, gắn với mục tiêu giữ vững xã đạt chuẩn Nông thôn mới nâng cao năm 2022. Tuyến đường khu 14, xã Long Đức với chiều dài trên 500 m là một trong những tuyến đường nằm trong kế hoạch chỉnh trang, nâng cấp trong năm 2023 của UBND xã được Nhân dân đồng tình ủng hộ và tích cực tham gia, góp phần xây dựng tuyến đường sáng, xanh, sạch, đẹp, nâng cao mức thụ hưởng, đáp ứng yêu cầu đi lại của người dân.


Thực hiện theo quy hoạch, các công trình giao thông được đầu tư xây mới và nâng cấp cải tạo trên cơ sở kế thừa hệ thống giao thông xây dựng trước đây, đường trục xã, khu và đường dân sinh được "cứng hóa", đảm bảo đi lại thuận tiện quanh năm. Hiện tại, những tuyến đường chính trên địa bàn xã đã cơ bản hoàn chỉnh, bên cạnh việc duy tu, nâng cấp những tuyến đường này, hàng năm, Đảng bộ, chính quyền xã Long Đức nỗ lực huy động nguồn lực đầu tư xây dựng hệ thống đường trục khu, đảm bảo việc đi lại thuận lợi hơn cho nhân dân, tạo điều kiện đi lại, vận chuyển hàng hóa được cải thiện đáng kể.

358127017_1089504535356790_5535633417353886490_n.jpg

Việc từng bước hoàn chỉnh hệ thống giao thông nông thôn trục khu, liên xóm sẽ góp phần kết nối địa bàn nông thôn với trung tâm xã và huyện, tạo điều kiện phát triển kinh tế địa phương, giao thông được thông suốt, an toàn, đặc biệt đã tạo ra diện mạo mới cho xã Long Đức trong xây dựng nông thôn mới nâng cao, hướng đến xây dựng xã nông thôn mới kiểu mẫu./.

Tác giả: Trần Hồng Phước

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.