Long Thành - Xã Long Đức : noi-dung-tin Long Thành - Xã Long Đức
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
​Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền với Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể chính trị - xã hội và nhân dân trên địa bàn xã Long Đức Cập nhật11-07-2023 04:07
Sáng ngày 11/7/2023. Đảng uỷ, UBND xã Long Đức tổ chức hội nghị tiếp xúc đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền địa phương với Nhân dân trên địa bàn xã. Chủ trì hội nghị là ông Trần Ngọc Khải HUV Bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch UBND xã; các đồng chí lãnh đạo Thường trực Đảng ủy, lãnh đạo UBND xã; Chủ tịch Ủy ban MTTQ, trưởng các đoàn thể và nhân dân của 4 khu.


Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Trần Ngọc Khải HUV Bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch UBND xã nhấn mạnh: Hội nghị đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền xã với Nhân dân hôm nay có ý nghĩa rất lớn, giúp cho các đồng chí lãnh đạo xã được trực tiếp lắng nghe, tiếp thu ý kiến, kiến nghị, đề xuất cũng như tâm tư, nguyện vọng của Nhân dân, để tập trung giải quyết những vấn đề vướng mắc mà Nhân dân đang quan tâm. Đồng thời lãnh đạo xã sẽ tiếp thu ý kiến tham gia về những hạn chế, tồn tại, thiếu sót trong quá trình lãnh, chỉ đạo để khắc phục, nhằm góp phần tạo đồng thuận cao giữa cấp ủy, chính quyền với nhân dân; phát huy tốt vai trò của MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội và nhân dân đối với các hoạt động của cấp ủy, chính quyền. Đồng chí đề nghị các đại biểu về dự phát huy dân chủ, trao đổi với tinh thần cởi mở, thắng thắn, xây dựng tham gia được nhiều ý kiến giúp cấp ủy, chính quyền, các cơ quan chuyên môn tập trung giải quyết những vấn đề khó khăn, vướng mắc; những vấn đề còn hạn chế, tồn tại gây bức xúc trong nhân dân. Đặc biệt, mong muốn được lắng nghe, tiếp thu các ý kiến tham gia hiến công, hiến kế; các giải pháp hữu hiệu để cấp ủy, chính quyền xã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của xã trong những năm tiếp theo.

358476139_1092070878433489_543550868704580702_n.jpg
          Tại hội nghị, đồng chí Đào Văn Minh, Phó Chủ tịch UBND xã đã thông báo tới các đại biểu tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển, kinh tế, văn hóa, xã hội trên địa bàn xã 6 tháng năm 2023. Thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội. Cơ bản đảm bảo các chỉ tiêu thu ngân sách, nhất là số thu thường xuyên trên địa bàn. Hệ thống chính trị tiếp tục được củng cố, quản lý Nhà nước trên các ngành, lĩnh vực được tăng cường hơn. Quốc phòng, an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội được giữ vững; các giải pháp phòng chống tham nhũng, thực hành tiết kiệm, kỷ cương, kỷ luật và đạo đức công vụ được tăng cường.

Với tinh thần dân chủ, thẳng thắn và cởi mở, ngay tại hội nghị, Đảng uỷ- UBND xã đã lắng nghe, trả lời rõ ràng những ý kiến, kiến nghị chính đáng của các đại biểu phản ánh thuộc thẩm quyền và tiếp thu toàn bộ những ý kiến, kiến nghị để tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo các ngành liên quan tập trung nghiên cứu xem xét, xử lý, giải quyết đầy đủ, kịp thời những kiến nghị, đề xuất chính đáng của nhân dân. 

Phát biểu kết luận tại hội nghị, đồng chí Trần Ngọc Khải HUV Bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch UBND xã đã ghi nhận, đánh giá cao các đại biểu đã thẳng thắn trao đổi, đóng góp ý kiến trên tất cả các lĩnh vực của xã. Đây là cơ hội để  cấp ủy, chính quyền xã nắm bắt đầy đủ, toàn diện, hiểu hơn những tâm tư, nguyện vọng, vướng mắc từ cơ sở, những vấn đề cần tập trung giải quyết ngay, những vấn đề mang tính chiến lược cần có kế hoạch, lộ trình để thực hiện. Đồng thời qua tiếp xúc đối thoại, các ý kiến kiến nghị của các đại biểu sẽ tạo điều kiện cho các cơ quan, các ngành liên quan tham mưu cho lãnh đạo xã xây dựng kế hoạch tổ chức hiệu quả đáp ứng yêu cầu, nguyện vọng của cán bộ, đảng viên và nhân dân trong xã. /.

Tác giả: Trần Hồng Phước

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.