Long Thành - Xã Long Đức : noi-dung-tin Long Thành - Xã Long Đức
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
​HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri xã Long Đức và Lộc An Cập nhật05-07-2023 03:10
Chiều ngày 14/6, đại biểu HĐND tỉnh bà Trương Thị Kim Huệ - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, cùng đại biểu HĐND huyện Long Thành ông Lê Hoàng Minh – Chủ tịch Hội Nông dân huyện đã có buổi tiếp xúc với cử tri 2 xã Long Đức và Lộc An.


Chiều ngày 14/6, đại biểu HĐND tỉnh bà Trương Thị Kim Huệ - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, cùng đại biểu HĐND huyện Long Thành ông Lê Hoàng Minh – Chủ tịch Hội Nông dân huyện đã có buổi tiếp xúc với cử tri 2 xã Long Đức và Lộc An.


9809.jpg 

Đại biểu HĐND tỉnhhuyện tiếp xúc cử tri xã Long Đức và Lộc An

9809-1.jpg 

Toàn cảnh buổi tiếp xúc cử tri

9809-2.jpg
9809-3.jpg

Cử tri nêu các ý kiến của mình với các đại biểu HĐND

 

Sau khi nghe các đại biểu thông báo về tình hình hoạt động của HĐND tỉnh, huyện trong 5 tháng đầu năm 2023, cử tri đã phản ánh một số vấn đề còn tồn đọng tại địa phương như: Mương nước ở khu 13 bị tắc nghẽn, cần sớm khai thông để tránh tình trạng gây ứ đọng cục bộ ảnh hưởng đến công tác vệ sinh môi trường; Việc mở rộng tuyến đường Võ Thị Sáu khu 12 còn vướng mắc trong khâu đền bù giải phóng mặt bằng, đề nghị các ngành chức năng làm rõ một số vấn đề còn vướng mắc, vận động người dân bàn giao mặt bằng để sớm hoàn thành dự án.

 

Tất cả các ý kiến phản ánh của cử tri đã được các ngành của huyện và chính quyền địa phương giải đáp cụ thể ngay tại hội nghị, cũng như ghi nhận để có hướng giải quyết trong thời gian tới.

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.