Long Thành - Xã Long Đức : noi-dung-tin Long Thành - Xã Long Đức
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Trường Tiểu học Long Đức tổng kết năm học 2019 -2020 Cập nhật16-07-2020 10:57
Một năm học nữa đã trôi qua, sáng nay ngày 15-7 thầy và trò trường Tiểu học Long Đức tưng bừng, phấn khởi tổ chức lễ Tổng kết năm học 2019-2020 tại Hội trường Trường Tiểu học Long Đức.

Tới dự buổi Lễ tổng kết có đồng chí: Nguyễn Thanh Hưng - Phó Chủ tịch UBND xã; bà Tống Ngọc Hạnh – mạnh thường quân, các thầy cô giáo nguyên là hiệu trưởng, phó hiệu trưởng nhà trường, ban đại diện phụ huynh học sinh, cùng toàn thể thầy giáo, cô giáo, cán bộ nhân viên trong nhà trường và đại diện 477/1014 em học sinh cùng tham dự.

Sau những tiết mục văn nghệ chào mừng đầy hào hứng và sôi động, cô Nguyễn Thị Hoàng Oanh – Phó hiệu trưởng nhà trường đã thay mặt Ban giám hiệu tổng kết lại các hoạt động đã đạt được trong năm học vừa qua, đồng thời chỉ rõ những vấn đề còn hạn chế để khắc phục, điều chỉnh trong năm học tới.

Nhìn lại một năm đã qua, thầy và trò nhà Trường đã phấn đấu để đạt được những kết quả tốt đẹp trong công tác dạy và học, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2019-2020. Tỷ lệ học sinh lên lớp có 985/1014 đạt 97,14%; có 272 em học sinh hoàn thành xuất sắc các nội dung học tập và rèn luyện; 205 học sinh hoàn thành xuất sắc các nội dung các môn học; 04 học sinh đạt giải các cuộc thi cấp huyện, 08 giáo viên giỏi Huyện, 01 giáo viên giỏi Tỉnh, 23 giáo viên giỏi trường.

Về dự Lễ tổng kết năm học đồng chí: Nguyễn Thanh Hưng - Phó Chủ tịch UBND xã đã đại diện cho đoàn đại biểu phát biểu chúc mừng ghi nhận những thành tích mà thầy và trò của nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua, những cố gắng không ngừng, những cống hiến lặng thầm, sự tận tâm, tận lực của tập thể cán bộ, giáo viên và những nỗ lực trong việc tiếp thu tri thức thể hiện sự thông minh, óc sáng tạo, của các em học sinh đã được đền đáp bằng những thành tích hết sức phấn khởi của năm học 2019-2020 và nhấn mạnh các nội dung mà nhà trường cần phấn đấu trong năm sau.

BP.

 ​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.